டாங்லு: டெபியன் அடிப்படையிலான விநியோகம்

தலைப்பு சொல்வது போல், எப்படி, டாங்லு ஒரு புதிய விநியோகம் அடிப்படையில் இருக்கும் டெபியன் சோதனை, மற்றும் அரை வருடாந்திர வெளியீடு / புதுப்பிப்புடன் இறுதி பயனருக்கு நோக்கம் கொண்டது.

¿டாங்லு அவர் விட்டுச்சென்ற இடத்தை நிரப்ப வருகிறது உபுண்டு? இருக்கலாம். நோக்கம் டாங்லு இறுதி பயனருக்கு எளிதான "மற்றொரு விநியோகத்தை" வழங்குவதோடு, நேரடியாக ஏன் பங்களிக்கக்கூடாது என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படலாம் டெபியன்?

இல் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பு அவர்கள் அதை மிகத் தெளிவுபடுத்துகிறார்கள். உடன் டாங்லு விஷயங்களைச் செய்யலாம் டெபியன் இல்லை, எடுத்துக்காட்டாக தனியுரிம நிலைபொருள் அடங்கும். கூடுதலாக, அவர்கள் சொல்வது போல் நாம் அனுபவிக்க முடியும் ஜினோம் o கேபசூ (அவர்கள் பயன்படுத்தும் முதல் டெஸ்க்டாப் சூழல்) கிட்டத்தட்ட தூய்மையானது, ஏனெனில் அவை தேவையற்ற மாற்றங்களைச் சேர்க்காது.

மேசைகள் என்ற விஷயத்தில், டாங்லு இல் கிடைக்கும் அனைத்தையும் உள்ளடக்கும் டெபியன். நான் ஏற்கனவே கூறியது போல இப்போதைக்கு அவை தொடங்கும் கேபசூ, ஆனால் படிப்படியாக, குறிப்பாக சமூகம் உதவி செய்தால், நீங்கள் மற்ற சுவைகளை அனுபவிக்க முடியும் ஜினோம் o எக்ஸ்எஃப்சிஇ ஆகியவை.

டாங்லு ஒரு திறந்த திட்டமாக இருக்கும், இது சமூகத்தால் இயக்கப்படுகிறது. ஒவ்வொரு சுழற்சியின் தொடக்கத்திலும், மக்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் வெளியீட்டு இலக்குகளுக்கான பரிந்துரைகளை வழங்கலாம் (ஃபெடோராவைப் போன்றது, ஆனால் ஃபெஸ்கோ இல்லாமல்). இந்த திட்டங்கள் பொதுவில் விவாதிக்கப்படுகின்றன மற்றும் பெரிய தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் இருந்தால் நிராகரிக்கப்படுகின்றன. ஒரு குறிப்பிட்ட திட்டத்தில் ஒருமித்த கருத்து இல்லை என்றால், ஒரு வாக்கு எடுக்கப்படுகிறது. இந்த திட்டத்தை முழுமையான பெரும்பான்மையுடன் ஏற்றுக்கொள்ளலாம். இது நடக்கவில்லை என்றால், இந்த திட்டம் அடுத்த பதிப்பிற்கு ஒத்திவைக்கப்படுகிறது, அங்கு மக்கள் மீண்டும் வாக்களிக்க முடியும். இது வேலை செய்ய யாரும் விரும்பவில்லை என்றால், அது நிராகரிக்கப்படுகிறது. பொதுவாக, டெபியன் எடுக்கும் முடிவுகள் மேலானவை, அவை பின்பற்றப்பட வேண்டும்.

நீங்கள் என்ன நினைக்கறீர்கள்?


63 கருத்துகள், உங்களுடையதை விடுங்கள்

உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி வெளியிடப்பட்ட முடியாது. தேவையான புலங்கள் குறிக்கப்பட்டிருக்கும் *

*

*

  1. தரவுக்கு பொறுப்பு: மிகுவல் ஏஞ்சல் கேடன்
  2. தரவின் நோக்கம்: கட்டுப்பாட்டு ஸ்பேம், கருத்து மேலாண்மை.
  3. சட்டபூர்வமாக்கல்: உங்கள் ஒப்புதல்
  4. தரவின் தொடர்பு: சட்டபூர்வமான கடமையால் தவிர மூன்றாம் தரப்பினருக்கு தரவு தெரிவிக்கப்படாது.
  5. தரவு சேமிப்பு: ஆக்சென்டஸ் நெட்வொர்க்குகள் (EU) வழங்கிய தரவுத்தளம்
  6. உரிமைகள்: எந்த நேரத்திலும் உங்கள் தகவல்களை நீங்கள் கட்டுப்படுத்தலாம், மீட்டெடுக்கலாம் மற்றும் நீக்கலாம்.

  1.   அமீல் அவர் கூறினார்

    நான் யோசனை விரும்புகிறேன், வாருங்கள், நான் ஏற்கனவே மீண்டும் வெர்சிடிஸ் அறிகுறிகளைத் தொடங்கினேன், அது ஒரு டெபியன் அடிப்படையிலான டிஸ்ட்ரோ என்றால், எனக்கு அது பிடிக்கும் ... நான் ஏற்கனவே இந்த புதியவர்களுடன் "சிக்கலாக" இருப்பதைக் காண்கிறேன், எவ்வளவு பணக்காரனாக இருக்கிறேன், அது KDE உடன் வருகிறது, அதனால் நான் வீட்டில் உணருவேன். இங்கிருந்து அது வெளியே வந்து யாரோ ஒருவர் பதிவிறக்கும் வரை, நான் புத்துணர்ச்சியூட்டும் வாசிப்புக்காக அதிகாரப்பூர்வ தளத்திற்குச் செல்கிறேன்.

  2.   தஹ 65 அவர் கூறினார்

    பல மாதிரிகள் முன்மொழியப்பட்டுள்ளன, அவற்றில் ஒன்று சக்ராவுக்கு (அரை-உருட்டல்) ஒத்ததாக இருக்கும்:

    1- ஒரு வருடத்திற்கு ஓரிரு முறை மட்டுமே புதுப்பிக்கப்படும் நிரல்களின் அடிப்படை மையம் (கர்னல், ஜி.சி.சி ...).
    2- அதிக மொபைல் கூறுகளின் தொகுப்பு (பைதான், ரூபி போன்றவை)
    3- இறுதி பயன்பாடுகள், பல ஏற்கனவே பெரிய ஸ்திரத்தன்மையுடன் வெளியிடப்பட்டிருப்பதால் (பயர்பாக்ஸ், லிப்ரே ஆபிஸ், கே.டி.இ, முதலியன) உடனடியாக இணைக்கப்படும்.

    1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

      சரியான. உண்மையில் இப்போது நான் ஐ.ஆர்.சி.யில் இது போன்ற சில சுவாரஸ்யமான பேச்சுக்களைப் பார்க்கிறேன்:

      leszek: ஹாய், நீங்கள் அனைத்து திட்டுகளையும் அகற்றுகிறீர்களா? நெப்டியூன் பேக்கேஜிங் மாற்ற எவ்வளவு தேவை? (நான் குபுண்டு-தேவ்)
      yofel: இல்லை நாங்கள் எல்லா திட்டுகளையும் அகற்றுவதில்லை. கே.டி.எம்.ஆர்.சி உரை «குபுண்டுக்கு வரவேற்கிறோம் to என மாற்றப்பட்ட கே.டி-பணியிடத்தைப் போலவே சில குபுண்டு குறிப்பிட்ட திட்டுகள் மட்டுமே, மேலும் சில முகப்புப்பக்க இணைப்புகள் போன்றவை
      ஆமாம், அதற்கு ofc ஐ மாற்ற வேண்டும்.
      எனவே இல்லையெனில் இது பெரும்பாலும் மாறாமல் செயல்படுகிறதா?
      yofel: நிச்சயமாக மொழி இணைப்புகள்
      ஏனெனில் குபுண்டு மொழி-பேக் * தொகுப்புகளைப் பயன்படுத்துகிறது மற்றும் டெபியன் கிட்டத்தட்ட அனைத்து மொழி kde குறிப்பிட்ட விஷயங்களையும் kde-l10n- * இல் பயன்படுத்துகிறது
      இல்லையெனில் அது நன்றாக வேலை செய்கிறது

      அவர்கள் அடிப்படையில் தங்களை வேலை செய்வதில்லை. அவர்கள் ஏற்கனவே குபுண்டுவிலிருந்து தயாரிக்கப்பட்டதை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், அவர்கள் தேவைப்படுவதை மாற்றியமைக்கிறார்கள், அவர்கள் விரும்பாததை எடுத்துச் சென்று டெபியன் சோதனைக்கு ஏற்றதாக ஆக்குகிறார்கள் .. மேலும், அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள்:

      elav: நீங்கள் நெப்டியூன் என்று பொருள் கொண்டால், அது எங்கள் சொந்த களஞ்சியங்களுடன் தற்போதைய சோதனை (மூச்சுத்திணறல்) அடிப்படையிலானது, அங்கு நாங்கள் kde ஐ தொகுக்கிறோம் (பெரும்பாலும் குபுண்டு மூல தொகுப்புகளிலிருந்து சில அகற்றப்பட்டவை) மற்றும் சில புதுப்பிக்கப்பட்ட பயன்பாடுகள் மற்றும் எங்கள் சொந்த தொகுப்புகள் (கலைப்படைப்பு, இயல்புநிலை உள்ளமைவுகள்) மற்றும் பல)) + + எங்கள் தேவ்ஸில் ஒருவரால் எங்கள் சொந்த கர்னல் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது

      ????

  3.   ஏலாவ் அவர் கூறினார்

    இது போன்ற செய்திகளைப் பற்றி நான் உற்சாகமாக இருந்ததிலிருந்து இது ஒரு நீண்ட, நீண்ட நேரம்.

    டாங்லு எனக்கு சரியான விநியோகமாக இருக்கும், ஏனெனில் நான் டெபியனைப் பயன்படுத்துவேன், அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பை நான் தவறாக புரிந்து கொள்ளவில்லை என்றால், சமீபத்திய தொகுப்புகளைப் பெற ஒவ்வொரு முடக்கம் காத்திருக்க வேண்டியதில்லை (அவை பொருந்தக்கூடிய வரை).

    இது கே.டி.இ உடன் வருகிறது என்பது எனக்கு ஒரு பிளஸ். அதன் டெவலப்பர் டெபியனுக்கு நேரடியாக பங்களிப்பு செய்கிறார் என்பது ஒரு முக்கிய டிஸ்ட்ரோவாக ஏற்றுக்கொள்ள எனக்கு நம்பிக்கையை அளிக்கிறது.

    இந்த திட்டம் இறக்கவில்லை என்று நம்புகிறேன் .. நான் சொல்கிறேன்: ஏழை எல்எம்டிஇ மற்றும் சோலிட்எக்ஸ் இது ஹஹாஹாவை செயல்படுத்தினால்

    1.    எலெண்டில்நார்சில் அவர் கூறினார்

      ஒரு திட்டத்தில் ஒத்துழைக்க இது எனக்கு கிடைத்த வாய்ப்பாகும். சக்ரா ப்ராஜெக்டுடன் ஒத்துழைக்க நான் கடினமாக முயற்சித்தேன், ஆனால் அவர்கள் ஒருபோதும் எனக்கு பந்தைக் கொடுக்கவில்லை (நாங்கள் கோஸ்டாரிகாவில் சொல்வது போல்). நான் சக்ராவின் உண்மையுள்ள பயனராக இருக்கிறேன், ஏனென்றால் அது இருக்கும் சிறந்த கே.டி.இ டிஸ்ட்ரோ என்று எனக்குத் தோன்றுகிறது. இங்குள்ள பெரும்பாலானவற்றைப் போலவே, இது வெளியீட்டை உருட்டினால், அது சரியானதாக இருக்கும்.

      1.    msx அவர் கூறினார்

        உங்கள் ஒத்துழைப்புகள் என்ன?

  4.   ஃபெர்டெடெம்ஸ் அவர் கூறினார்

    அவர்கள் இதை ஒரு ரோலிங் வெளியீட்டு மாதிரியாக மாற்றினால், அது எல்எம்டிஇக்கு சரியான மாற்றாக இருக்கும்.

    எப்படியிருந்தாலும், உபுண்டுவின் குள்ளர்கள் வளரத் தொடங்குகிறார்கள், நான் ஒரு அளவிற்கு மகிழ்ச்சியடைகிறேன். எம்.ஐ.ஆரின் பிரச்சினை என்னை மிகவும் எரித்துவிட்டது.

    உபுண்டுவைப் பொருட்படுத்தாமல், சோதனையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு டிஸ்ட்ரோவின் இருப்பு (அதாவது, மிகவும் நிலையானது) நிச்சயமாக பல மக்கள் நீண்ட காலமாக காத்திருந்த ஒன்று. இப்போது அதை ஆதரிக்கவும், அது எவ்வாறு திறக்கிறது என்பதைப் பார்க்கவும் உள்ளது

    ஒரு வாழ்த்து.

    1.    Anibal அவர் கூறினார்

      Adiero… புதிய முழு பதிப்பைப் பதிவிறக்காமல் முற்போக்கான புதுப்பிப்புகளைத் தொடங்கவும்

    2.    டயஸெபான் அவர் கூறினார்

      "அவர்கள் இதை ஒரு ரோலிங் வெளியீட்டு மாதிரியாக மாற்றினால், அது எல்எம்டிஇக்கு சரியான மாற்றாக இருக்கும்."

      ஆமென்

  5.   பிராங்க் டேவில அவர் கூறினார்

    டெஸ்க்டாப் எவ்வாறு தோற்றமளிக்கிறது, அது பல பிழைகளுடன் வரவில்லை என்பதையும் பார்ப்போம்.

  6.   பரோன் ஆஷ்லர் அவர் கூறினார்

    இது ஒரு நல்ல செய்தி, உபுண்டு கிரேட் from இலிருந்து பெறப்பட்ட விநியோகங்களை விட்டு வெளியேற டெபியன் + கேடிஇ from இலிருந்து பெறப்பட்ட ஒரு டிஸ்ட்ரோ

  7.   ஏலாவ் அவர் கூறினார்

    அது அதன் சொந்த மென்பொருள் மையத்தைக் கொண்டிருக்கும் ... அப்பர் அல்லது மூன்? இது காணப்பட வேண்டியது

    1.    கரு ஊதா அவர் கூறினார்

      Muon Discover நன்றாக இருக்கும்.

      இந்த டிஸ்ட்ரோ ஒரு உருட்டல் வெளியீடாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் விவரங்களை கவனித்துக்கொள்ள வேண்டும் (மெனுவில் மொழிபெயர்ப்புகள் இல்லை, Kdesudo சாளரங்கள் போன்றவை ...). இல்லையென்றால், எனது குபுண்டுவை மாற்ற அவர்கள் என்ன சலுகைகளை வழங்குகிறார்கள் என்று பார்ப்போம் ...

  8.   அக்லெசாபாத் அவர் கூறினார்

    லினக்ஸில் துவங்கி, டெபியனை ஒரு டிஸ்ட்ரோவாக "மரியாதை" கொண்டவர்களுக்கு இது ஒரு பெரிய படியாகும். இதிலிருந்து மிகச் சிறந்த ஒன்று வெளியே வரக்கூடும் என்பதால் அதன் வளர்ச்சியைப் பின்பற்றுவேன்.

  9.   ரேயோனன்ட் அவர் கூறினார்

    இது டெபியனை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு விநியோகமாகவும் இருக்கும், ஆனால் அது பயன்படுத்தும் சிஸ்டம்!. நான் செய்திகளைத் தேடுவேன்.

  10.   டயஸெபான் அவர் கூறினார்

    சமன்பாடு எனக்கு புரிகிறதா என்று பாருங்கள்

    டாங்லு = டெபியன் - ஹைப்பர்ஸ்டபிலிட்டி + ஃபார்ம்வேர் = உபுண்டு - நியமன

    வேறு ஏதாவது காணவில்லையா?

    1.    டயஸெபான் அவர் கூறினார்

      திருத்தம்

      டாங்லு = டெபியன் - ஹைப்பர்ஸ்டபிலிட்டி + ஃபார்ம்வேர் = உபுண்டு - ஆப்பிள்

      1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

        அந்த சமன்பாடு எனக்கு ஒரு மணியை ஒலிக்காது .. மேலும் என்னவென்றால், இது எனக்கு ஒரு பிழையைத் தருகிறது .. நீங்கள் முன்மொழியப்பட்டதைப் போன்ற எந்தவொரு முடிவுக்கும் இது வழிவகுக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை

        1.    டயஸெபான் அவர் கூறினார்

          நான் தனிப்பட்ட முறையில் உபுண்டு இல்லாமல் மற்றொரு உபுண்டுவாகவோ அல்லது எந்த உருட்டலும் இல்லாமல் எல்எம்டிஇயாகவோ பார்க்கிறேன்.

      2.    பரோன் ஆஷ்லர் அவர் கூறினார்

        சரி, அது அப்படி இல்லை என்று நம்புகிறேன்

      3.    lawliet @ debian அவர் கூறினார்

        இது டெபியன் சோதனையை அடிப்படையாகக் கொண்டிருப்பதால், நீங்கள் ஹைப்பர்ஸ்டபிலிட்டியைக் கழிக்க முடியாது.
        டாங்லு = டெபியன் சோதனை + x + தனியுரிம நிலைபொருள் = உபுண்டு - ஆப்பிள் + நிலைத்தன்மை
        X என்பது விநியோகத்தின் தொடுதல், அவை பிழைகளை சரிசெய்கின்றனவா அல்லது மென்பொருளைத் திருத்துகின்றனவா என்பது எனக்குத் தெரியாது.

  11.   குப்பை_ கில்லர் அவர் கூறினார்

    உண்மையாக இருப்பது மிகவும் சுவாரஸ்யமானது.

  12.   தம்முஸ் அவர் கூறினார்

    எங்கும் கிடைக்காத மற்றொரு நேர விரயம், நான் மிகவும் கசப்பாக இருப்பதற்கு வருந்துகிறேன், ஆனால் அது எனது கருத்து

    1.    ஓபரோஸ்ட் அவர் கூறினார்

      நீங்கள் மட்டும் இப்படி நினைக்கவில்லை.

      சில மாதங்களுக்கு முன்பு சோலஸ்ஓக்களைப் பற்றி கூறப்பட்ட அனைத்தையும் நான் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன், எல்லோரும் அதை எப்போதும் பயன்படுத்துவார்கள் மற்றும் ப்ளா ப்ளா ப்ளா… .. மற்றும் சிலர் அதை நினைவில் கொள்கிறார்கள், மிகக் குறைவாகவே பயன்படுத்துகிறார்கள்.

      அவளை மிகவும் புகழ்ந்தவர்கள் இப்போது மஞ்சாரோவைப் பற்றி பிரசங்கிப்பவர்கள்.

      1.    அரங்கோயிட்டி அவர் கூறினார்

        Uyyyyyyyyyy Yoyo, இது உங்களுக்காக என்று நினைக்கிறேன்.

        எப்படியிருந்தாலும், அது நன்றாக இருக்கலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன், என்ன நடக்கிறது என்று நாம் பார்க்க வேண்டும், நான் கவனமாக இருப்பேன். மேலும், நீங்கள் பெயரிட்டதிலிருந்து, மஞ்சாரோ ஒரு சிறந்த விநியோகம், ஆனால் சின்னார்க்கை மறந்துவிடாதீர்கள், இது ஒரு ஸ்பானிஷ் திட்டமாகும்.

        வாழ்த்துக்கள்.

    2.    கிரிமியாவிற்கு அவர் கூறினார்

      பிற டிஸ்ட்ரோக்களின் திறமைகளை உருவாக்கும் வீணுகளைச் சேர்த்துத் தொடரவும்.

      படைகளில் சேர்ந்து ஒரு சில தாய் டிஸ்ட்ரோக்களில் கவனம் செலுத்துவதற்கு பதிலாக, அவர்கள் இதற்கு தங்களை அர்ப்பணிக்கிறார்கள்.

      1.    ரூபினோ அவர் கூறினார்

        அவர்கள் டெபியனுடன் ஒத்துழைக்கப் போகிறார்களானால், உண்மையில் அந்தத் திட்டத்தை அந்த டிஸ்ட்ரோவின் டெவலப்பர்களால் தொடங்கப்பட்டது என்று அவர்கள் விளக்குகிறார்கள். என்ன நடக்கிறது என்றால், டெபியனால் செய்ய முடியாத விஷயங்கள் உள்ளன, அதாவது தனியுரிம ஃபார்ம்வேரை நிறுவியிலிருந்து கிடைக்கச் செய்தல் அல்லது உறைபனியைத் தவிர்ப்பது.
        எந்தவொரு திட்டத்தையும் தொடங்குவதற்கு மக்கள் எப்போதும் தங்கள் காரணங்களைக் கொண்டுள்ளனர், பல சந்தர்ப்பங்களில் அவை சரியானவை, மற்றவற்றில் அவ்வளவாக இல்லை. உண்மை என்னவென்றால், இந்த காரணங்களை கேள்வி கேட்பதற்கு முன், நீங்கள் அவற்றை அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

  13.   RLA அவர் கூறினார்

    நான் இதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுகிறேன்:

    http://cut.debian.net/

    இது நான் விரும்புவது, டெபியன்-ரோலிங்-டெஸ்டிங்-ஸ்டேபிள் ஆகியவற்றுடன் இணங்குகிறது.

  14.   lawliet @ debian அவர் கூறினார்

    இது மிகவும் சுவாரஸ்யமானதாகத் தெரிகிறது, ஆனால் பல விநியோகங்களுடன் யாரோ ஏற்கனவே இதேபோன்ற ஒன்றைச் செய்திருக்கிறார்கள் என்பது சாத்தியமில்லை, மேலும் டெபியனுடன் நீங்கள் ஒரு புகழ்பெற்ற டிஸ்ட்ரோவைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்பதையும் நீங்கள் அறிவீர்கள்.

    1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

      புள்ளி அது டாங்லு, அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பின் யோசனை பராமரிக்கப்படுமானால், அது டெபியனாக இருப்பதை நிறுத்தாது. இது டெபியன் சோதனையாக இருக்கும், ஆனால் உறைபனி இல்லாமல் இருக்கும். வேடிக்கையான விஷயம் என்னவென்றால், ஜி + சமூகத்தில் நாம் இப்போது இருக்கும் சிலரில், உள்ளன:

      டேனியல் நிக்கோலெட்டி Com லா கம்யூனிடாட்டின் நிறுவனர் மற்றும் கே.டி.இ உறுப்பினர்
      பிலிப் முக்கோவாக் »குபுண்டு டெவலப்பர்

      டாங்லு ஒரு சிறந்த புரோக்டிஇ டிஸ்ட்ரோவாக இருக்கும் என்று ஏதோ சொல்கிறது. இல்லை, டாங்லூவைச் சேர்ந்த இவர்கள் என்ன செய்ய விரும்புகிறார்கள் என்பதைப் போல யாரும் எதுவும் செய்யவில்லை .. டெபியனை அடிப்படையாகக் கொண்ட அனைத்து டிஸ்ட்ரோக்களும் இறுதி பயனரை மையமாகக் கொண்டவை, வெளியீட்டு சுழற்சி மற்றும் சோதனையில் வெளிவரும் தொகுப்புகளைப் பொறுத்தது .. என்றால் உறைபனிகள், சோலூஸ்ஓஎஸ், எல்எம்டிஇ மற்றும் மீதமுள்ளவற்றை சோதித்துப் பார்த்தால், அது உறைகிறது .. அதுதான் துல்லியமாக டாங்லு விரும்பவில்லை ..

      1.    டயஸெபான் அவர் கூறினார்

        சோலுசோஸ் 2 டெபியனை அடிப்படையாகக் கொண்டிருக்காது என்பதை நான் உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறேன்

  15.   cooper15 அவர் கூறினார்

    நல்லது, யோசனை என்றால், அது ஒன்றும் மோசமானதல்ல, நான் க்ரஞ்ச்பாங்கை உதாரணமாகப் பயன்படுத்தவில்லை, நான் அதைப் பயன்படுத்தவில்லை என்றாலும், ஒவ்வொரு முறையும் நான் டெபியன் + ஓப்பன் பாக்ஸை நிறுவும் போது அதன் களஞ்சியங்களிலிருந்து நான் பயனடைகிறேன், எனவே நான் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன் எதிர்காலத்தில் இந்த டிஸ்ட்ரோவுக்கு நன்றி தெரிவிக்க நான் கே.டி.இ.

  16.   ஆல்ஃப் அவர் கூறினார்

    விநியோகங்களின் வரம்பைப் பார்க்கும்போது, ​​சோலூசோஸ் ஏற்கனவே இறுதி பயனரை மையமாகக் கொண்ட ஒரு டெபியன் அல்லவா?
    சோலூசோஸ் டெபியன் ஸ்டேபிள் மற்றும் சோதனையில் டாங்லுவை அடிப்படையாகக் கொண்டிருந்தாலும், கருத்து ஒன்றல்லவா? இது ஒரு சந்தேகம் தான்.

    1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

      இது ஒன்றும் இல்லை ... மேலே உள்ள ஒரு கருத்தில் இதை விளக்கினேன்

  17.   sc அவர் கூறினார்

    புதுமை இல்லை என்றால், அது குவியலின் மற்றொரு ஒன்றாகும்.

  18.   திரு லினக்ஸ் அவர் கூறினார்

    இந்த விநியோகம் ஒரு மகிழ்ச்சியான முடிவைக் கொண்டிருந்தால், இல்லையென்றால், எப்பொழுதும் போலவே நடக்கும், ஒவ்வொரு நபரும் தங்களுக்கு விருப்பமான விநியோகத்திற்காக மீண்டும் புறப்படுகிறார்கள்.

  19.   ஜோஸ்ஃப்ரிட்டோ அவர் கூறினார்

    எனக்குத் தெரியாது ... இது டெபியன் எனக்கு மரணத்திற்கு வேலை செய்கிறது ... மேலும் கோடரியாக இல்லாமல், அதை நிறுவுவதில் எந்த பிரச்சனையும் எனக்கு நினைவில் இல்லை ... உபுண்டு உடன் ஆம், பல சிக்கல்கள் ... மிக அடிக்கடி ... பயங்கரமானவை, இது ஒற்றுமைக்கு முன்பே இருந்தது, ஆனால் இப்போது அவை மேம்பட்டுள்ளன. டெபியனை அடிப்படையாகக் கொண்ட மற்றொரு டிஸ்ட்ரோ, அது உருண்டு கொண்டிருக்கிறதா என்று பாருங்கள், அதை முயற்சிக்க என்னை ஊக்குவித்தது.

  20.   ரஃபஸ்- அவர் கூறினார்

    குறிப்பை நான் சரியாகப் புரிந்து கொண்டால், இந்த டாங்லு உபுண்டுக்கு புதினா என்னவாக இருக்கும், இல்லையா? வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால்: சோம்பேறிக்கு ஒரு டெபியன். ஆனால் இந்த வகையான பயனர்களுக்கு சோலூஸ்ஓஎஸ் ஏற்கனவே இல்லையா? பின்வருவனவற்றைக் கருத்தில் கொண்டால் திட்டத்தின் உணர்வை நான் காணவில்லை: 1) டெபியன் சிறிதளவு அல்லது ஒன்றுமில்லை, 2) டெபியன் இயக்கப்பட்ட பொதுமக்கள் ஒரு வெள்ளி தட்டில் உங்களுக்கு எல்லாவற்றையும் கொடுக்கும் விநியோக வகைகளில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. . அல்லது ஆர்ச் மற்றும் 3) டெபியனை நிறுவுதல் மற்றும் சரிசெய்தல் என்பது உலகின் எளிதான விஷயம். இலவசமில்லாத களஞ்சியங்களைச் சேர்த்து தேவையான தொகுப்புகளை நிறுவவும். புதிதாக நிறுவப்பட்ட ஃபெடோராவுடன் நீங்கள் எதிர்கொள்ளும் சூழ்நிலையைப் போன்றது. மேலே உள்ள எல்லாவற்றிற்கும், அதைச் சோதிக்க, பரிந்துரைக்க அல்லது நிறுவ எந்த ஊக்கத்தையும் என்னால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.

    1.    f3niX அவர் கூறினார்

      நீங்கள் சொல்வது முற்றிலும் சரி, ஆனால் எல்லோரும் தங்கள் லினக்ஸ் சுவையை வைக்க விரும்புகிறார்கள், எல்லோரும் செய்கிறார்கள்.

    2.    தம்முஸ் அவர் கூறினார்

      திறம்பட

    3.    st0rmt4il அவர் கூறினார்

      +1

      உங்களுடன் உடன்படுகிறேன் ;)!

    4.    sieg84 அவர் கூறினார்

      மற்றொரு .டெப் மேலும்

    5.    கென்னட்ஜ் அவர் கூறினார்

      சோலூஸ்ஓஎஸ் உங்களுக்கு ஜினோம் 3 ஐ கொடுப்பதில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறது, அது ஜினோம் 2 போல, இப்போது அவர்கள் பிசிக்கு செல்கிறார்கள்

      1.    மிகுவல் அவர் கூறினார்

        ஆனால் ஒரு உன்னதமான சூழலைக் கொண்டிருப்பதற்காக டெபியனில் நிறுவக்கூடிய ஒரு கன்சோர்ட் டெஸ்க்டாப்பை மட்டுமே OS கொண்டுள்ளது

    6.    போஸ்ட்லர் அவர் கூறினார்

      ("நான் ஒருபோதும் செய்ய மாட்டேன் என்று நான் நினைத்த ஒரு அறிவிப்பின் ஆசிரியர்" என்ன சொல்கிறார் என்பதை விளக்குவது) அதன் தொடக்கத்தில் உபுண்டு "என்ன" என்று நான் நம்புகிறேன். ஜினோமைத் தனிப்பயனாக்கத் தொடங்குவதற்கு முன்பு அவர்கள் நம் அனைவரையும் பிடித்தார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும், இது kde கிட்டத்தட்ட எல்லாவற்றையும் உள்ளடக்கியது என்பதால் தேவையில்லை என்று நான் நினைக்கிறேன்.

  21.   ராக்கண்ட்ரோலியோ அவர் கூறினார்

    நான் நினைக்கிறேன் ரஃபஸ்- அவர் சொல்வதை நிறைய ஆணியடித்தார். தவிர, புதுப்பிப்பு பயன்முறையின் விவரங்களுக்கு வெளியே, டாங்லு KDE உடனான டெபியன் சோதனையை விட அதிகமாக இருக்காது, இதற்காக, பணிநீக்கத்திற்கு மதிப்புள்ள, டெபியன் சோதனை மற்றும் KDE ஐ நிறுவவும்; ஏற்கனவே அதைச் செய்த மற்றும் தனியுரிம ஓட்டுனர்களை உள்ளடக்கிய ஒரு டிஸ்ட்ரோவைத் தேட வேண்டுமானால், நான் செய்ததைப் போலவே இதைச் செய்ய முடியும்: நான் டிஸ்ட்ரோவாட்சிற்குச் சென்றேன், சுட்டிக்காட்டப்பட்ட வடிப்பான்களுடன் தேடினேன், கனோடிக்ஸ் மற்றும் தொற்றுநோய் குனு போன்ற டிஸ்ட்ரோக்களுக்கு வந்தேன் / லினக்ஸ், அவை டெபியன் சோதனை + கே.டி.இ. எனவே, டாங்லுவின் திட்டத்தில் உண்மையில் புதியது என்னவென்று என்னால் பார்க்க முடியவில்லை.
    இந்த விஷயத்திற்கு ஒரு திருப்பத்தை கொடுக்க நான் இதைச் சொல்கிறேன், வேறு ஒன்றும் இல்லை, ஏனென்றால் புதிய டிஸ்ட்ரோக்களின் தோற்றத்தை நான் விரும்பவில்லை, ஆட்டுக்குட்டி டிஸ்ட்ரோவின் தாயைப் பயன்படுத்த நான் எப்போதும் விரும்பினாலும் கூட.

  22.   டைக்ரான் அவர் கூறினார்

    இது மற்றொரு எல்எம்டிஇ போல் தெரியவில்லை, ஆனால் கேடிஇ உடன்? டெபியன் மதர்போர்டு உறைந்திருக்கும் போது, ​​புதுப்பிப்புகளுடன் ஒரு பொதியை அனுப்புவீர்களா?… ஒவ்வொரு ஆறு மாதங்களுக்கும் ஒரு புதிய பதிப்பு இருந்தால், எல்எம்டிஇ பொதிகளுடன் என்ன வித்தியாசம்?

  23.   O027 அவர் கூறினார்

    திட்டம் உற்சாகமானது !!, ஆனால் கே.டி.இ உடன் எனது படுக்கை டெஸ்க்டாப். காலப்போக்கில் இது எந்த வடிவத்தை எடுக்கிறது அல்லது எடுப்பதை நிறுத்துகிறது, மறுபுறம் மற்ற டிஸ்ட்ரோக்களால் அவர்கள் விரும்பியதை அடைய முடியவில்லை, அது டாங்லுவை தானாகவே செல்லாது, இல்லையா? நாம் பார்ப்போம், பார்ப்போம், பிறகு அறிவோம்!

  24.   மிகுவல் அவர் கூறினார்

    இந்த கட்டத்தில் டெபியனை நேரடியாகப் பயன்படுத்துவது நல்லது

    1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

      சரி .. நீங்கள் இப்போது KDE 4.10 ஐ நிறுவ விரும்பினால் என்ன செய்வது? எனக்கு தெரியும், தொகுப்பதே தீர்வு அல்லது நான் தவறா? 😛

      1.    போஸ்ட்லர் அவர் கூறினார்

        பெயர் என்ன என்பதை நீங்கள் அறிவீர்களா? இது ஒரு சுருக்கமா? டி (எஸ்டிங்) ஏ.என்.ஜி.எல் (லினக்ஸ்) யு (செர்)?
        நான் தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன், எதுவும் இல்லை ...

        1.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

          சரி, தெரியாது .. நான் கேட்க வேண்டும் .. அது மிகவும் அழகாக இல்லை என்பது உண்மைதான் ..

        2.    ஏலாவ் அவர் கூறினார்

          ஐ.ஆர்.சி.யில் திட்டத் தலைவர் என்னிடம் சொன்னது இதுதான்:

          19:56:02 elav: ஏய் ஜிமியோன் » http://desdelinux.net/ftp/Tanglu_Desktop.jpg ????
          19:58:54 ximion: ஓ, இது குளிர்ச்சியாகத் தெரிகிறது!
          19:59:10 ximion: இந்த லோகோவைப் பயன்படுத்த எங்களுக்கு அனுமதி உண்டு என்பதை டெபியனிடமிருந்து எனக்கு இன்னும் உறுதிப்படுத்த வேண்டும்…
          19:59:42 ximion: (டெபியன் சுழற்சியின் மாற்றப்பட்ட பதிப்பைக் கொண்டுள்ளது, அது டெபியன் வர்த்தக முத்திரையை மீறுகிறதா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் நினைக்கவில்லை, ஆனால் அதைப் பற்றி பாதுகாப்பாக இருங்கள்)
          20:00:22 elav: நான் நினைக்கவில்லை .. ஆனால், அதைப் பற்றி பாதுகாப்பாக இருங்கள்
          20:00:45 elav: எனக்கு இந்த லோகோ பிடிக்கும்
          20:01:23 ximion: இது வர்த்தக முத்திரையை மீறும் பட்சத்தில், நாம் சற்று வித்தியாசமாக சுழற்சிகளை மாற்றலாம் - டெபியனுக்கான இணைப்பு அப்போது கூட தெரியும் (ஒரு சுழற்சியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம்), ஆனால் அது டெபியனாக இருக்காது லோகோ
          20:01:37 ximion: dantti_laptop: சிலருக்கு டாங்லு name என்ற பெயர் பிடிக்கவில்லை
          20:02:08 மூலம், அதாவது டாங்லு?
          20:03:29 ximion: ஒன்றுமில்லை ^^
          20:03:44 ximion: நம்பமுடியாத அளவிற்கு சோர்வாக பெயர் கண்டுபிடிக்கும் செயல்முறை இருந்தது
          20:04:17 ximion: நாங்கள் ஒரு பெயரை விரும்பினோம், இது ஒரு) பொதுவானதல்ல ஆ) .org மற்றும் .net களங்களுக்கு யாரோ பயன்படுத்தவில்லை c) ஆங்கிலம், ஜெர்மன் மற்றும் பிரேசில் மொழிகளில் நன்றாக ஒலிக்கிறது
          20:04:32 ximion: டாங்லுவைக் கண்டுபிடிக்க நம்பமுடியாத நேரம் எடுத்தது
          20:04:52 ximion: இது இப்போது பிரேசிலிய டேன்ஜரின் மற்றும் ஜெர்மன் இக்லு ஆகியவற்றின் கலவையாக நாங்கள் கருதுகிறோம்
          20:06:19 ximion: சீனாவில் ஏதோ ஒரு நகரம் அல்லது மாகாணம் இந்த வழியில் பெயரிடப்பட்டுள்ளது என்பதை நான் சமீபத்தில் அறிந்தேன்…

          வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், அவர்கள் தேடுவது பொதுவானதல்ல, அது வேறு யாராலும் பயன்படுத்தப்படாதது மற்றும் ஆங்கிலம், ஜெர்மன் மற்றும் போர்த்துகீசிய மொழிகளில் நன்றாக இருந்தது.

          1.    போஸ்ட்லர் அவர் கூறினார்

            எப்போதும் பதிலளித்ததற்கு நன்றி!
            உளவு பார்க்க நான் பட்டியலில் குழுசேர்ந்துள்ளேன், என்னால் ஒத்துழைக்க முடிந்தால், ஆனால் இன்னும் irc இல் நுழையவில்லை.
            குறித்து

  25.   டார்கோவைக் அவர் கூறினார்

    இது எனக்கு ஒரு நல்ல யோசனை, ஆனால் ஏற்கனவே பல மற்றும் நல்ல விநியோகங்கள் உள்ளன என்று நினைக்கிறேன். சமூகம் இதை முயற்சித்து, அது எவ்வாறு செல்கிறது என்பதைப் பார்க்க பேசத் தொடங்க இது இன்னும் ஒன்றாகும். அவர்கள் அதை வெறுக்கக்கூடும் என்பதால் அவர்கள் அதை விரும்பலாம். அது வெளிவரும் போது அது மிகச் சிறந்ததாக இருக்கும், ஆனால் மேலே உள்ள ஒரு கருத்தில் யாரோ சொன்னது போல், அதைச் சோதித்தபின் அவர்கள் அசல் டிஸ்ட்ரோவுக்குத் திரும்புவார்கள். ஒருவேளை அது ஏதோவொன்றைப் பெறும், ஒருவேளை இல்லை.

  26.   டைக்ரான் அவர் கூறினார்

    நான் செய்தியைக் காணவில்லை, இது மற்ற டிஸ்ட்ரோக்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு டிஸ்ட்ரோ ஆகும். செய்தி எங்கே?. புதுமை என்பது புதிதாகத் தொடங்கும் ஒரு டிஸ்ட்ரோவாக இருக்கும். மீதமுள்ளவை டெபியனை ஒட்டுவது.
    எல்எம்டிஇ மற்றும் சோலூஸ்ஓஎஸ் பிறகு டாங்லு வருகிறது. நான் உங்களுக்கு அதிர்ஷ்டம் விரும்புகிறேன், ஆனால் நான் டெபியனுடன் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கிறேன்.

  27.   msx அவர் கூறினார்

    அச்சச்சோ, இறுதியாக துர்நாற்றம் வீசாத ஒரு டெபியன் இருக்கும்

    OOTB அனுபவத்தில் புறங்களின் பறக்க அங்கீகாரம், கலப்பின வீடியோ அமைப்புகளை தானாகக் கண்டறிதல் மற்றும் பிற வணிக மென்பொருள்களில் நீராவி மற்றும் தேசுராவை நிறுவுவதற்கான சாத்தியம் ஆகியவை அடங்கும் என்றால், அது நிச்சயமாக ஒரு சிறந்த குறிக்கோளாக இருக்கும்… நிச்சயமாக ñoños deianeros க்கு.

    நான் நீண்ட காலமாக அப்டோசிட்டைப் பயன்படுத்தவில்லை -சிட் நிலையான மற்றும் ஆர்.ஆர்- ஆனால் இந்த டிஸ்ட்ரோ இன்னும் அதிகமாக இருக்கும் என்று உறுதியளிக்கிறது.

    டெபியன்>: டி என்றாலும், டாங்லு அதை உலுக்கப் போகிறார் என்பதில் எனக்கு எந்த சந்தேகமும் இல்லை

    1.    கோட்லேப் அவர் கூறினார்

      என் தாத்தா ஏற்கனவே சொன்னார், ஒரு திமிர்பிடித்த அறிவைக் காட்டிலும் ஒரு டெபியானிடா கீக் சிறந்தது ...

      ஒரு வாழ்த்து.

      கோட்லேப்

  28.   இத்தாச்சி அவர் கூறினார்

    buaghhh, என்னால் பெறப்பட்ட டிஸ்ட்ரோக்களை என்னால் நிற்க முடியாது, அவை வெறும் திட்டுகள், அவை புதிதாக டிஸ்ட்ரோக்களை உருவாக்குகின்றன, இல்லையென்றால் அவை இருப்பவர்களுடன் ஒத்துழைக்கின்றன, மீதமுள்ளவை நேரத்தை வீணடிக்கின்றன… ..

  29.   மெர்லின் டெபியனைட் அவர் கூறினார்

    இது ரோலிங் வெளியீடு இல்லையென்றால் டெபியன் டெஸ்டிங்கைத் தொடர விரும்புகிறேன்.

    அல்லது குறைந்தது மாதாந்திர அல்லது இரு மாத புதுப்பிப்புகள்.

    ஆனால் எப்படியிருந்தாலும், அது பலனளிக்கும் என்று நம்புகிறோம், ஆனால் இது புதுமையின் பற்றாக்குறை அல்ல, ஆனால் அது ஆர்.ஆர் என்றால் அது வெளியீட்டை உருட்டவில்லை, ஃபெடோரா, சூஸ் மற்றும் பிற பயனர்கள் கூட குறைந்தபட்சம் முயற்சி செய்ய விரும்புவார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன் டிஸ்ட்ரோ.

  30.   கனண்டோயல் அவர் கூறினார்

    நான் இதை மிகவும் விரும்புகிறேன், எனது டெஸ்க்டாப் பிசியின் வன்பொருளைப் புதுப்பிக்கப் போவதால், நான் சபாயோனை அகற்றப் போகிறேன், ஆர்ச் கேடியைப் போடுவதைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன், ஆனால் இதன் மூலம் நான் காத்திருந்து டங்லுவை வைப்பேன் என்று தோன்றுகிறது ...

  31.   ஜோசியன் அவர் கூறினார்

    உண்மை என்னவென்றால், நான் அதிக உணர்வைக் காணவில்லை. இது மற்றொரு தனிப்பட்ட திட்டமாகத் தெரிகிறது, மிகவும் பாராட்டத்தக்கது, ஆனால் அது அங்கேயே இருக்கப் போகிறது.
    இறுதியில் நாம் அனைவரும் சூஸ், ஃபெடோரா, டெபியன், சபயோன் போன்றவற்றுக்குத் திரும்புகிறோம். சோதனைக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒரு பகிர்வு எங்களிடம் உள்ளது, ஏதாவது நம்மை ஆச்சரியப்படுத்தினால், நாங்கள் பார்வையிடும் வலைப்பதிவுகளிலிருந்து போதுமான ஆதரவைப் பெறும் அடுத்த வெளியீடு வரை அது இருக்கும்.
    தனிப்பட்ட முறையில் நான் ஓபன் பாக்ஸுடன் kde மற்றும் டெபியனுக்கான சூஸை விரும்புகிறேன்.
    மிகவும் மோசமான வளைவு, இது நானா அல்லது எனது அணியா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அதை ஒழுக்கமாக வேலை செய்ய என்னால் முடியாது. நாம் என்ன செய்ய போகிறோம்?

  32.   ஜான் அவர் கூறினார்

    டாங்லு, ஒரு படுதோல்வி, புதியது எதுவுமில்லை, ஒரே மாதிரியானவை, மொத்த ஏமாற்றம், நான் டெபியன் 7 உடன் ஒட்டிக்கொள்கிறேன், நிச்சயமாக டெபியன் 8 சிஸ்டம் இருந்தபோதிலும்.