குனு / லினக்ஸை மேம்படுத்த நியமன உதவி உதவுமா?

La லினக்ஸ் அறக்கட்டளை சமீபத்தில் அதன் வளர்ச்சி குறித்த ஆண்டு அறிக்கையை வெளியிட்டது கர்னல் லினக்ஸ். வழக்கம் போல், லினக்ஸ் கர்னல் வளர்ச்சிக்கு சிறந்த பங்களிப்பாளர்களின் பட்டியலில் Red Hat மற்றும் SUSE முதலிடத்தில் உள்ளன. கூட Microsoft அடைந்தது முதல் 20 விண்டோஸ் சேவையகத்தில் லினக்ஸை மெய்நிகராக்க அனுமதிக்கும் ஹைப்பர்-வி தொழில்நுட்பத்தின் குறியீட்டின் தூய்மை காரணமாக.

எனினும், கோனோனிகல், பின்னால் உள்ள நிறுவனம் உபுண்டு, பட்டியலில் இருந்து விடப்பட்டது (தொலைதூரத்தில் தோன்றும் பூத் எண் 79).


லினக்ஸுக்கு நியமனத்தின் பங்களிப்பு என்ன என்பது எழும் கேள்வி. முக்த்வேரில், பல பயனர்கள் ஒரு பொதுவான கட்டுரையை எழுத ஒன்றாக வந்தனர், அவற்றில் சிலவற்றை கீழே மொழிபெயர்ப்பதற்கும் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் நான் சுதந்திரம் பெற்றேன்.

ZDNET இன் ஆசிரியர் ஸ்டீவன் வாகன்-நிக்கோல்ஸ் மார்க் ஷட்டில்வொர்த்தைப் பற்றி கேட்டபோது நியமனத்தின் பங்களிப்புஅவர் கூறினார்: "... கர்னல் உபுண்டு பயனர் அனுபவத்தின் ஒரு சிறிய பகுதியாகும், மேலும் கர்னல் வளர்ச்சியை ஒரு குறிப்பிட்ட இலக்காக நாங்கள் வழிநடத்தவில்லை."

லினக்ஸ் உலகின் இரு தலைவர்களான லினஸ் டொர்வால்ட்ஸ் மற்றும் கிரெக் கே.எச்., கேனனிகலின் உள்ளீட்டைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் என்று எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தது. லினக்ஸ் கான் போது, ​​பங்களிக்காத வீரர்களைப் பற்றி நான் லினஸ் டொர்வால்ட்ஸிடம் கேட்டபோது, ​​அவர் கூறினார், “உங்களிடம் கணினியைப் பயன்படுத்தும் நபர்கள் இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் எந்த மாற்றங்களும் செய்யத் தேவையில்லை என்பதால் அவர்கள் அதிகம் பங்களிக்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லை. அவர்கள் அதைப் பயன்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட வழியில் மட்டுமே அதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். "

எனவே நீங்கள் எந்த மாற்றமும் செய்யாமல் கணினியைப் பயன்படுத்தினால், பங்களிப்பு அதிகம் இல்லை.

கிரென்க் கே.ஹெச் நியமன விமர்சனங்களைப் பற்றி நான் அவரிடம் கேட்டபோது, ​​லினஸ் கூறினார், “கிரெக் நியமனத்தை விரும்பாததற்குக் காரணம், அவர்கள் உண்மையில் மாற்றங்களைச் செய்ததால் தான். கிரெக் விரும்பியபடியே அவர்கள் தங்கள் போர்ட்போர்டிங் ஓட்டுவதில் அவ்வளவு சுறுசுறுப்பாக இல்லை. "

அடுத்த நாள் கிரெக்குடன் ஒரு சந்திப்பு நடத்தினேன் நான் அவரிடம் கேனனிகல் பற்றி கேட்டேன். அவர் கூறினார், “நீங்கள் லினக்ஸை நம்பினால், லினக்ஸ் உங்களுக்கு பயனுள்ள வகையில் செயல்படுகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்த பங்களிக்க உதவ வேண்டாமா? நியமனத்தின் வணிக முடிவு பங்களிப்பு அல்ல, அது சரி. அதில் எங்களுக்கு எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை, அதனுடன் நியமனமும் ஒப்புக்கொள்கிறது. " பின்னர் அவர் மேலும் கூறினார்: "அவர்கள் அதிக பங்களிப்பு செய்துள்ளனர், அதைப் பற்றி எந்த கேள்வியும் இல்லை, நிறைய மற்றும் பங்களிக்கும் நிறைய பேர் 'சிறந்த பங்களிப்பாளர்கள்' என்று கருதப்படுவதில்லை. அது நல்லது, அதற்கு எனக்கு எந்த ஆட்சேபனையும் இல்லை.

நியமனத்தின் மைக்கேல் ஹால் இந்த பங்களிப்பு வரையறையுடன் உடன்படவில்லை. நியமனத்தின் பங்களிப்பு குறித்த கிரெக் மற்றும் லினஸின் கருத்துக்களைக் கேட்கும்போது, ​​மைக்கேல் கூறினார்: “… ஒரு பங்களிப்பு என்றால் என்ன என்பதற்கு மிகக் குறுகிய மற்றும் நம்பத்தகாத வரையறை இருப்பதாகக் கூறும் மக்களுக்கு நான் சமமாக நம்புகிறேன். உங்கள் வரையறைக்கு நான் உடன்படவில்லை. "

மையத்திற்கு வெளியே நியமன பங்களிப்புகள்

உபுண்டு ஆதரவாளர்கள் பெரும்பாலும் குனு / லினக்ஸை மக்களிடையே மிகவும் பிரபலமாக்குவதன் மூலம் நியமன பங்களிப்பு செய்ததாக வாதிடுகின்றனர். அது உண்மை. விண்டோஸை விட்டு வெளியேற விரும்புவோர் குனு / லினக்ஸைப் பயன்படுத்துவதை உபுண்டு எளிதாக்கியுள்ளது.

கர்னல் வளர்ச்சிக்கு வெளியே நியமன கணிசமான பங்களிப்பை அளிக்கிறது என்றும் எஸ்.ஜே.வி.என் நம்புகிறது: “நிச்சயமாக, லினக்ஸ் கர்னல் முக்கியமானது. அது இல்லாமல், எதுவும் செயல்படுத்த முடியாது. ஆனால், ஷட்டில்வொர்த் சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, பெரிய லினக்ஸ் சமூகத்திற்கு நியதி நிறைய பங்களிக்கிறது. கூடுதலாக, உபுண்டு லினக்ஸ் பார்வையாளர்களை விரிவுபடுத்த உதவியது, மேலும் உபுண்டு தானே பிற பிரபலமான லினக்ஸ் விநியோகங்களான லினக்ஸ் புதினா, பெப்பர்மின்ட் ஓஎஸ் மற்றும் டர்ன்கே ஓஎஸ் போன்றவை. இதன் முக்கிய அம்சம் என்னவென்றால், லினக்ஸ் கர்னலுக்கு உபுண்டு பல வரிக் குறியீடுகளை வழங்கியிருக்க மாட்டார், ஆனால் இது லினக்ஸுக்கு ஒரு பரந்த பொருளில் பெரும் பங்களிப்புகளைச் செய்துள்ளது. «

“உண்மை, ஆனால் நியதி 'லினக்ஸ்' என்ற வார்த்தையை பிரபலமாக்கவில்லை. உபுண்டு லினக்ஸ் அல்ல. உபுண்டு மார்க்கெட்டிங் பொருளில் லினக்ஸ் பற்றி நீங்கள் குறிப்பிட மாட்டீர்கள். எனவே, ஒரு பயனர் உபுண்டுவைப் பயன்படுத்தும் போது அது லினக்ஸ் என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது. மேக் அல்லது iOS ஐப் பயன்படுத்தும் பயனரைப் போலவே, அது BSD என்று தெரியாது. பங்களிப்பை அளவிடுவதற்கான அளவுகோல் இது என்றால், உபுண்டுவை விட பெரிய சந்தை இருப்பதால் டாம் டாம் ஒரு பெரிய பங்களிப்பாளராக இருக்க வேண்டும். ”என்கிறார் உபுண்டு பயனரான ராஜீவ் சச்சன்.

உபுண்டுக்கு வெளியே நியமன தொழில்நுட்பங்கள்

லினக்ஸ் உலகிற்கு அதன் பங்களிப்பாக கருதக்கூடிய யூனிட்டி போன்ற ஏராளமான தொழில்நுட்பங்களை நியதி உருவாக்கியுள்ளது. E2fsprogs இன் முக்கிய டெவலப்பரும் பராமரிப்பாளருமான தியோடர் ஸோ குறிப்பிட்டார்: “யூனிட்டிக்கு நியமனத்தின் பங்களிப்புகளை 'லினக்ஸ்' பங்களிப்பாக பலர் கருதுவதில்லை என்பதற்கான ஒரு காரணம், வேறு எந்த லினக்ஸ் விநியோகமும் அதைப் பயன்படுத்துவதில்லை. . கிட்டத்தட்ட அனைத்து நியமன தலைமையிலான திட்டங்களுக்கும் இது பொருந்தும். "

உபுண்டுக்கு வெளியே பயன்படுத்தப்படாத பிற உபுண்டு தொழில்நுட்பங்களுக்கும் இதே நிலைதான். உபுண்டு ஒன் போன்ற நியமனத்தின் தனிப்பட்ட கிளவுட் சேவைகள் மற்ற குனு / லினக்ஸ் விநியோகங்களில் கிடைக்காது.

மற்ற லினக்ஸ் விநியோகங்களை ஒற்றுமையைப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்க எதுவும் இல்லை என்று பிரட் லெக்ரி வாதிடுகிறார். எல்லா விநியோகங்களிலும் நிறுவப்படாத பயன்பாடுகள் நிறைய உள்ளன, அல்லது அவற்றுக்கான தொகுக்கப்பட்ட தொகுப்புகள் கூட. ஆர்ச், ஃபெடோரா, டெபியன் மற்றும் புதினா போன்ற பிற டிஸ்ட்ரோக்களுக்கு தங்கள் பயனர்கள் ஒற்றுமையைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்க பணிகள் நடந்து வருகின்றன.

உபுண்டு டெவலப்பர் மைக்கேல் ஹால் கூறுகிறார்: “உபுண்டு ஒன் கிளையண்டைப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்க வேறு எதுவும் இல்லை, நியமன சேவையைப் பயன்படுத்தும் இலவச மென்பொருள் நிரலைப் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்ற விருப்பத்தைத் தவிர. டிராப்பாக்ஸ் கிளையண்டைப் பயன்படுத்துவதைப் போலவே அவர்கள் உபுண்டு ஒன் கிளையண்டையும் பயன்படுத்த இலவசம். "

போவ்ஹவுஸின் ஆசிரியரான டீன் ஹோவெல் சந்தேகம் கொண்டவர்: “உபுண்டுடன் நியமனத்தின் நோக்கங்களை உண்மையில் அளவிடுவது கடினம். மேற்பரப்பில், இது மக்களுக்காக, மக்களால் ஒரு தயாரிப்பு ஆகும், ஆனால் உள்நாட்டில் இது உண்மையில் இருக்கிறதா என்று கேள்வி எழுப்புவது எளிது. ஷட்டில்வொர்த் தனது அணியை மற்ற மேம்பாட்டுக் குழுக்களிடமிருந்து தனிமைப்படுத்தவும், தன்னை ஒரு சுயாதீனமான நிறுவனமாக நிலைநிறுத்தவும் மிகவும் கடினமாக உழைத்ததாகத் தெரிகிறது. க்னோம் 3 ஐ பெரிதும் நம்பியுள்ள ஒரு நிறுவனத்தின் தரப்பில் இது ஆபத்தான நடத்தை. ஒற்றுமை ஜி.டி.கே 3 நூலகங்களை உருவாக்க முயற்சிக்கிறது, அதே நேரத்தில் அதை சுதந்திரத்திற்கான ஒரு படியாக பயன்படுத்துகிறது. உபுண்டுவில் சமீபத்திய ஜி.டி.கே 3 தொகுப்புகள் இல்லாததை வேறு என்ன விளக்க முடியும்? ஜினோம் 3.4 ஒற்றுமையை உடைக்கும்.

உபுண்டு ஆசிரியர் நேகலேஷ் ராமநந்தன், டீனை விட வித்தியாசமாக விஷயங்களைப் பார்க்கிறார்: “க்னோம் 3.4 ஒற்றுமையை உடைக்கும் என்று சொல்வதில் நான் உடன்படவில்லை. க்னோம் 3.4 உபுட்னு 12.04 இல் வேலை செய்ய அனுப்பப்பட்டுள்ளது. வன்பொருள் முடுக்கம் தேவைப்படுவதால் டோடெம் 3.4 சேர்க்கப்படவில்லை, எனவே பழைய வன்பொருள் கொண்ட பயனர்கள் இயல்பாக வீடியோ பிளேயர் இல்லாமல் விடப்படுவார்கள். "

கோருக்கு அப்பால்: பிற நியமன பங்களிப்புகள்

"நியதி யுடச் பங்களிப்பை வழங்கியுள்ளது, இது உண்மையில் மிகவும் மேம்பட்ட திறந்த மூல மல்டிடச் மற்றும் சைகை அமைப்பு ஆகும். UTouch வளர்ச்சியின் போது, ​​பல இயக்கிகள் புதுப்பிக்கப்பட்டன அல்லது பங்களிக்கப்பட்டன (ஆப்பிள் மேஜிக் டிராக்பேட்). மேலும் பல அடுக்குகள் மாற்றியமைக்கப்பட்டன (கர்னல், எக்ஸ்.ஆர்.ஜி, சாளர மேலாளர், தவறான நூலகங்கள்). ஒரு மனித-கணினி தொடர்பு ஆராய்ச்சியாளரின் பார்வையில், விஞ்ஞான ஆராய்ச்சியாளர்களால் செய்யப்பட்ட பணிகளை இணைப்பதிலும், சமூகத்தின் நலனுக்காக அதைப் பயன்படுத்துவதிலும் முதன்முதலில் ஆர்வம் காட்டியது கேனனிகல் ”என்று மொஹமட் இக்பெல் ப la லபியார் கூறுகிறார். 

உபுண்டு லினக்ஸ் லினக்ஸுக்கு வேறு வழியில் பங்களிக்கிறது. அவை மையத்தில் பங்களிக்கவில்லை என்பது உண்மைதான் என்றாலும், நியமனமானது அதன் பயனர்களுக்கு மட்டுமல்ல, மற்ற அனைவருக்கும் உருவாக்கும் பிற சேவைகள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்கள் உள்ளன. தவிர, உபுண்டு என்பது இயக்க முறைமைகளில் ஒன்றாகும், மேலும் இது மற்ற விநியோகங்களுக்கான அடிப்படையாக செயல்படுகிறது (எ.கா. லினக்ஸ் புதினா). உபுண்டு சேவையக உருவாக்கத்தை எளிதாக்கியுள்ளது மற்றும் டார்வின்-ஓபி போன்ற ரோபோ தொழில்நுட்பத்தில் காணப்படுகிறது. "நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டியது என்னவென்றால், உபுண்டு என்பது லினக்ஸின் பல முகங்களில் ஒன்றாகும், மேலும் இது லினக்ஸ் உலகிற்கு ஒரு முக்கியமான நுழைவாயிலாகும், இது போதுமானது" என்று உபுண்டு பயனரான மைக்கேல் ரெட்ஃபோர்ட் கூறுகிறார்.

நேகலேஷ் கூறுகிறார்: “கர்னல் வளர்ச்சியில் கவனம் செலுத்தும் நிறுவனங்கள் நிறைய உள்ளன. புதிய பயனர்களுக்கு உபுண்டுவை எளிதாக்குவதில் கனோனிகல் (கூகிள் அல்லது மைக்ரோசாஃப்ட் உடன் ஒப்பிடும்போது ஒரு சிறிய அளவிலான நிறுவனம்) தொடர்ந்து கவனம் செலுத்த விரும்புகிறேன். தவிர, அவர்கள் ஏற்கனவே பல தலைப்புகளில் தங்கள் கைகளை வைத்திருக்கிறார்கள்: உபுண்டு டிவி, ஒரு மொபைல் ஓஎஸ், உபுண்டு ஒன், உபுண்டு மென்பொருள் மையம் போன்றவை. நான் உபுண்டு காரணமாக லினக்ஸில் இறங்கினேன், கணினியை எளிதில் பயன்படுத்துவதால் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். கர்னல் வளர்ச்சியில் அவர்கள் பங்கேற்காததால் நான் முற்றிலும் நன்றாக இருக்கிறேன். "

அவர்கள் கர்னல் வளர்ச்சியில் ஈடுபட வேண்டுமா இல்லையா என்பது கேள்வி அல்ல. புள்ளி என்னவென்றால், அவர்கள் கர்னலில் மாற்றங்களைச் செய்கிறார்கள் மற்றும் அவற்றை பரந்த சமூகத்துடன் பகிர்ந்து கொள்ளாவிட்டால் அவர்கள் பயனடைவார்கள். இந்த மாற்றங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளாதது சரியில்லை. ஆனால், கிரெக் சொல்வது போல், அவர்கள் பங்களிப்பு செய்கிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் சிறந்த பங்களிப்பாளர்கள் அல்ல.

முன்னோக்கில் நியமன எண்கள்

நியமன ஊழியர் டஸ்டின் கிர்க்லேண்ட் ஒரு சுவாரஸ்யமான ஒப்பீட்டை செய்கிறார், அதில் அவர் லினக்ஸ் உலகின் மிக முக்கியமான நிறுவனங்களின் தரவை சுட்டிக்காட்டுகிறார்:

ஊழியர்கள் (2007)
நியமன: ~ 130
Red Hat: 2200 XNUMX
நாவல்: ~ 4100
ஐபிஎம்: 386,558 ...

வருவாய் (2007)
நியமன: (பின்வரும் எண்களுக்கு தெற்கே எங்காவது இருக்கலாம்)
Red Hat: 523 XNUMX மில்லியன் அமெரிக்க டாலர்
நோவல்: 933 XNUMX மில்லியன் அமெரிக்க டாலர்
ஐபிஎம்:, 98,786 XNUMX மில்லியன் அமெரிக்க டாலர் (ஆம், அது நூறு பில்லியன் டாலர்கள்)

இருந்த ஆண்டுகள்
நியமன: 4 (2004 இல் நிறுவப்பட்டது)
Red Hat: 15 (1993 இல் நிறுவப்பட்டது)
நோவல்: 29 (1979 இல் நிறுவப்பட்டது)
ஐபிஎம்: 119 (1889 இல் நிறுவப்பட்டது)

இந்தத் தரவுகள் நிலைமையை ஓரளவு தெளிவுபடுத்துகின்றன: நியமனமானது அதிக பங்களிப்பை வழங்காது, ஆனால் அதன் அளவு லினக்ஸுடன் பணிபுரியும் பெரிய நிறுவனங்களை விடவும் சிறியது.

நியமனம் தன்னால் முடிந்ததைச் செய்கிறது

நிறுவனத்தின் அளவைக் கருத்தில் கொண்டு, நியமனமானது தன்னால் முடிந்ததைச் செய்கிறது. ஆமாம், விரும்புவதற்கு இன்னும் நிறைய இருக்கிறது, ஆனால் அவர்கள் போராடத் தேர்ந்தெடுத்த புலம் மிகவும் போட்டித்தன்மை வாய்ந்தது. தவறான ஏகபோகத்திற்கும் (மைக்ரோசாப்ட்) வங்கியில் 100 பில்லியன் டாலர் (ஆப்பிள்) ஒரு வீரருக்கும் இடையில் அவர்கள் சந்தைக்காக போராடுகிறார்கள்.

இது உபுண்டுக்கு ஒரு இறுக்கமான பாதை. அதன் அளவைக் கருத்தில் கொண்டு, நிறுவனம் மிகப் பரந்த அளவிலான தயாரிப்புகளாக விரிவடைந்துள்ளது: டெஸ்க்டாப் பிசிக்களுக்கான இயக்க முறைமை, உபுண்டு ஒன், உபுண்டு மியூசிக், உபுண்டு டிவி, அண்ட்ராய்டுக்கான உபுண்டு போன்றவை.

அதே நேரத்தில், நியமனமானது அந்த அளவிலான தயாரிப்புகளை குறைத்து, உங்கள் முட்டைகள் அனைத்தையும் ஒரே கூடையில் வைக்க விரும்பவில்லை. அதனால்தான் இது உங்கள் மேசை இறுக்கமான பாதையில் உள்ளது. இருப்பினும், இப்போதைக்கு உபுண்டு இன்னும் சமநிலையில் உள்ளது.

நியமனம் லினக்ஸை மறுக்கிறதா?

மோசமான நியமனம், இல்லையா? அவர் மிகவும் "சிறியவர்", தன்னால் முடிந்ததைச் செய்கிறார். ஆனால், உண்மையில், லினக்ஸ் கர்னலுக்கு கேனொனிகலின் குறைந்த பங்களிப்பு பொருளாதார சாத்தியமற்றதா அல்லது உபுண்டுவை லினக்ஸுடன் தொடர்புபடுத்தாமல் இருப்பதற்காக வணிக ரீதியான மூலோபாயத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டதா என்பது முக்கியமானது, இது கூகிளின் சொந்த மூலோபாயத்திற்கு ஒத்த ஒன்று Android உடன்.

கதை வெளியிட்ட ஒரு கட்டுரையிலிருந்து வருகிறது ஜோ ப்ரோக்மியர் அவரது தனிப்பட்ட வலைப்பதிவில். உண்மையில், ப்ரோக்மியர் அதை சோதிக்க உபுண்டு 12.04 இன் முதல் பீட்டாவை பதிவிறக்கம் செய்தார், மேலும் வெளியீட்டுக் குறிப்புகளைப் பார்க்கும்போது, ​​ஏழை மனிதன் பின்வரும் வரியைக் கண்டதும் அதிர்ச்சியடைந்தான்: "பீட்டா -1 உபுண்டு கர்னலை உள்ளடக்கியது 3.2.0-17.27 இது நிலையான கர்னலை அடிப்படையாகக் கொண்டது v3.2.6. »

உபுண்டு கர்னல்? அவர் ஆச்சரியப்பட்டார், எப்போது? ஒருபோதும் இல்லை, நிச்சயமாக. அதிகாரப்பூர்வ உபுண்டு இணையதளத்தில் (அல்லது முதல் பார்வையில் அல்ல) லினஸ் டொர்வால்ட்ஸ் உருவாக்கிய கர்னலைப் பற்றி கூட குறிப்பிடப்படாததால், அதன் தயாரிப்புகளில் "லினக்ஸ்" என்ற பெயரைப் பற்றி கேனொனிகல் கொண்டிருந்த பற்றின்மையை அவர் அங்கு நினைவுபடுத்தினார்.

நியமனத்தில் அவர்கள் உபுண்டுவை வெறும் உபுண்டு என்று விரும்புகிறார்கள் என்று தெரிகிறது. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், "மனிதர்களுக்கான லினக்ஸ்" க்கு விடைபெறுங்கள்.

நீ என்ன நினைக்கிறாய்? குனு / லினக்ஸின் வளர்ச்சிக்கு நியமன பங்களிப்பு உள்ளதா?

ஆதாரம்: முக்ட்வேர் & கிர்க்லேண்ட் & மிகவும் லினக்ஸ்


உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி வெளியிடப்பட்ட முடியாது. தேவையான புலங்கள் குறிக்கப்பட்டிருக்கும் *

*

*

  1. தரவுக்கு பொறுப்பு: மிகுவல் ஏஞ்சல் கேடன்
  2. தரவின் நோக்கம்: கட்டுப்பாட்டு ஸ்பேம், கருத்து மேலாண்மை.
  3. சட்டபூர்வமாக்கல்: உங்கள் ஒப்புதல்
  4. தரவின் தொடர்பு: சட்டபூர்வமான கடமையால் தவிர மூன்றாம் தரப்பினருக்கு தரவு தெரிவிக்கப்படாது.
  5. தரவு சேமிப்பு: ஆக்சென்டஸ் நெட்வொர்க்குகள் (EU) வழங்கிய தரவுத்தளம்
  6. உரிமைகள்: எந்த நேரத்திலும் உங்கள் தகவல்களை நீங்கள் கட்டுப்படுத்தலாம், மீட்டெடுக்கலாம் மற்றும் நீக்கலாம்.

  1.   ஜுவான்ஜோ மரின் அவர் கூறினார்

    உபுண்டு ஒன் ஒரு தனியுரிம தொழில்நுட்பமாகும், ஏனெனில் கிளையன்ட் பகுதி மட்டுமே இலவச மென்பொருள்.

    கானோனிகலின் பங்களிப்பு பங்களிப்பு மட்டத்தில் கிட்டத்தட்ட பொருத்தமற்றதாக இருந்த மற்றொரு வழக்கு க்னோம் ஆகும். யூனிட்டி தொடங்கப்படுவதற்கு முன்னர் நடத்தப்பட்ட ஒரு ஆய்வின்படி, நியமனத்தின் பங்களிப்புகள் வெறும் 1 சதவீதத்திற்கும் மேலானவை, மேலும் நியமனவியல் போன்ற ஒரு முழு நிறுவனத்தையும் விட அதிகமான பங்களிப்பை வழங்கியவர்களும் இருந்தனர்.

    http://blogs.gnome.org/bolsh/2010/07/28/gnome-census/

    யூனிட்டி அல்லது உட்டூச் போன்ற சொந்த பங்களிப்புகளைப் பொறுத்தவரை, பங்களிக்க விரும்புவோர், கேனொனிகல், ஒரு தனியார் நிறுவனம், தங்களது பங்களிப்புகளை உரிமங்களுடன் பயன்படுத்துவதற்கான உரிமையை இலவசமாகவோ அல்லது இலவசமாகவோ வழங்க வேண்டும்.

    அத்தகைய ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட வேண்டியது தனிநபர்களுடனோ அல்லது குனு / லினக்ஸ் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பில் உள்ள பிற நிறுவனங்களுடனோ ஒத்துழைப்பதை ஆதரிக்காது என்று நினைக்கிறேன்.

    http://www.canonical.com/contributors

  2.   மரியோ டேனியல் மச்சாடோ அவர் கூறினார்

    லினக்ஸ் கர்னலுக்கு கேனொனிகல் பங்களிப்பு செய்கிறது என்று சொல்வது மிகவும் பிரபலமாக இருப்பதால், ஒரு பேக்கேஜிங் உற்பத்தியாளர் கோகோ கோலா சூத்திரத்திற்கு பங்களிப்பு செய்கிறார் என்று சொல்வதைப் போன்றது.

  3.   அநாமதேய அவர் கூறினார்

    கர்னலைப் பொருத்தவரை அவர்கள் பங்களிக்கவில்லை என்பது உண்மைதான், ஆனால் அது அவர்களுக்கு இல்லையென்றால், விண்டோஸுடன் சோர்வடையும் ஆயிரக்கணக்கான பயனர்கள் இருக்க மாட்டார்கள் அல்லது குனு / லினக்ஸுக்கு குடிபெயர்ந்திருப்பார்கள். மற்ற பயனர்களை எனக்குத் தெரியாது, ஆனால் என் வாழ்க்கையில் ஒரு உபுண்டு ஓஎஸ்ஸைப் பார்க்காமல் (எனது முதல் டிஸ்ட்ரோ 9.04, அவர்கள் என்னை வீட்டில் இலவசமாக அனுப்பினர்) இது லினக்ஸ் உலகின் ஒரு பகுதி என்பது எனக்கு எப்போதும் தெளிவாக இருந்தது. எனது மாற்றம் எளிதானது, வசதியானது, நான் நிறைய கற்றுக்கொண்டேன், எனது குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்கள் அனைவரையும் நான் இந்த உலகத்திற்கு அறிமுகப்படுத்துகிறேன்.
    அது பங்களிக்கவில்லை என்றால், அதை எதை அழைப்பது என்று எனக்குத் தெரியாது. இப்போது நீங்கள் அதை வணிகக் கண்ணோட்டத்தில் பார்த்தால், அவர்கள் பிரத்தியேக தயாரிப்புகளை வைத்திருக்க விரும்புகிறார்கள், அவர்களுடன் சம்பாதிக்க விரும்புகிறார்கள் என்பது தெளிவாகிறது, ஒவ்வொரு நிறுவனமும் செய்கிறது.
    சில நேரங்களில் நான் நினைக்கிறேன், ஒருவர் போப்பை விட அதிக பிரபலமாக இருக்கக்கூடாது என்பது எனது தனிப்பட்ட கருத்து.

    1.    போராடினார் அவர் கூறினார்

      இது சிக்கல்களில் ஒன்றாகும், எல்லா நிறுவனங்களும் தங்கள் சொந்த லாபத்தை நாடுகின்றன, ஒவ்வொன்றும் தவிர, இயற்கையால் ஒத்துழைக்கும் இலவச மென்பொருளின் தத்துவம் அல்ல, உபுண்டு பயனர்களை இது என்று நினைக்கும் பொறுப்பில் உள்ளது நல்லது, உண்மையில் அது சரியான செயல் அல்ல, இது இலவச மென்பொருள் எடுக்க வேண்டிய வழி அல்ல

  4.   அநாமதேய அவர் கூறினார்

    உண்மை என்னவென்றால், உபுண்டு பங்களிப்பு செய்யவில்லை, ஒற்றுமை அவர்களைக் கொல்வது போன்ற அதன் சொந்த செயல்பாடுகளுடன் லினக்ஸிலிருந்து விலகிச் செல்கிறது ... இதற்கு ஆதாரம் என்னவென்றால், பலர் புதினாவிற்கு குடிபெயர்ந்துள்ளனர். எல்லா OS இன் மாற்றமும் கடினம் மற்றும் ஃபெடோராவுடன் நான் திருப்தி அடைந்ததை விட அதிகமாக உணர்கிறேன் ... நீங்கள் சமீபத்திய தொழில்நுட்பங்களைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறீர்கள்.

  5.   லைவ்ஸ் அவர் கூறினார்

    இது கர்னலுக்கு பங்களிக்காது என்று அர்த்தமல்ல, அது பங்களிக்காது என்று அர்த்தமல்ல, இது பங்களிக்கிறது மற்றும் பிற அம்சங்களில் நிறைய உதாரணம் மற்றும் உபுண்டு சேவையகத்தில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட பல நடவடிக்கைகள் டிஸ்ட்ரோக்களில் Red Hat போன்ற சேவையகங்களில் அதிக அனுபவத்துடன் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

    மஞ்சள் நிறமானது நல்லதல்ல, ஒரு முறை டிஸ்ட்ரோவுக்கு ஒரு தீவிரமான முன்மொழிவு இருந்தால், 2000 ஆம் ஆண்டுக்குச் செல்வது நல்லது என்று சந்தேகிக்கத் தொடங்குகிறோம், எந்த டிஸ்ட்ரோவிலும் 3 டி முடுக்கம் இருக்க வேண்டும், நீங்கள் ஒரு ஹேக்கரை விட சற்று குறைவாக இருக்க வேண்டும்.

    நியதி முதலில் பிரபலமடைய பங்களித்தது, பின்னர் பயன்பாட்டின் எளிமை மற்றும் வன்பொருள் தானியங்கு கட்டமைப்பு.

    மஞ்சள் நிறமாக இருப்பதை நிறுத்திவிட்டு, நம்மிடம் இருப்பதை அனுபவிப்போம், உபுண்டுவைப் பயன்படுத்த விரும்பவில்லை என்றால் பல டிஸ்ட்ரோக்கள் உள்ளன, மைக்ரோசாப்டின் விண்டோஸ் போன்ற அமைப்புகள் கூட உள்ளன, இது லினக்ஸ் கர்னலின் முக்கிய பங்களிப்பாகும்.
    லினக்ஸ் கர்னலுக்கு பங்களிப்பது உங்களை ஒரு சிறந்த நிறுவனமாக மாற்றாது என்பது தெளிவாகிறது, அதற்கான ஆதாரம் மைக்ரோசாஃப்ட்.

  6.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    தைரியம்:
    உங்களிடம் எல்லா கருத்துகளும் உள்ளன, உண்மையில், நீங்கள் நியமனத்தில் வேலை செய்கிறீர்களா?
    அவர்களின் கொள்கை என்ன தெரியுமா? நீங்கள் அதன் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறீர்களா?
    இது அப்படி இல்லை, எனவே நீங்கள் இதை உறுதியாக நம்ப முடியாது:
    உபுண்டு செலுத்தப்படும்
    நியமனம் ஒரு ஏகபோகத்தை விரும்புகிறது
    நியமன இது மற்றும் அது; உங்களிடம் ஒரு தயாரிப்பு இருந்தால், அதை நீங்கள் நுகர வேண்டும் என்று விரும்புகிறீர்கள், நியமன தயாரிப்பு உபுண்டு, நீங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பற்றி பேசுகிறீர்கள், என் வாழ்க்கையில் நான் பார்த்திருக்கிறேன், உபுண்டு விளம்பரங்களை (நியமனத்தால் தயாரிக்கப்பட்டது) இணைய பக்கங்கள், தொலைக்காட்சி அல்லது பிற ஊடகங்களில் பார்ப்பேன் என்று நான் நினைக்கவில்லை. .

    உபுண்டுவை விட வேறு டிஸ்ட்ரோக்கள் பயன்படுத்த எளிதானவை என்று நீங்கள் சொல்கிறீர்கள், ஆம் இருக்கலாம், ஆனால் என்னிடம் சொல்லுங்கள், உபுண்டுக்கு முந்தைய எல்லா நேரங்களிலும், சராசரி பயனருக்கு எளிதாக பயன்படுத்த அவர்கள் ஒருபோதும் முன்முயற்சி எடுக்கவில்லை.

    என்னைப் பொறுத்தவரை, உபுண்டு ஒரு லினக்ஸ் விநியோகம், ஒருவேளை அது ஒரு கட்டத்தில் அதன் சொந்த கர்னலை "உருவாக்குகிறது", ஆனால் அது நடக்கும் நேரத்தில், நீங்களே கேள்வி கேட்பீர்கள் என்று நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன், என்னைப் பற்றி என்ன? லினக்ஸ், ஓஎஸ் எக்ஸ் மற்றும் மற்றவர்கள் யுனிக்ஸ் அடிப்படையிலானவை, இறுதியில் அவை பிரிந்தன, எனவே உபுண்டு அதன் சொந்த கர்னலை உருவாக்கினால் அது என்னைப் பாதிக்காது.
    உபுண்டு விற்கப்பட்டால், அது என்னைப் பாதிக்காது, நான் விரும்புவதால் அதை வாங்குவேன், அது நடக்காது, ஏனெனில் அது உபுண்டு எப்போதும் சுதந்திரமாக இருக்கும் என்பது அதன் தத்துவத்தின் ஒரு பகுதியாகும்.

    நீங்கள் ஆர்ச் பயன்படுத்துவது எனக்கு அல்லது இங்குள்ள யாருக்கும் விருப்பமில்லை, ஏனெனில் நீங்கள் இனி பொதுவானவர் அல்ல என்று நீங்கள் கருதுகிறீர்கள், ஏனென்றால் ஆர்ச் பயன்படுத்துவது உங்கள் பிரச்சினை, ஆர்ச் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கவில்லை, ஏனெனில் இது மிகவும் பழமையானது, நான் 8 ஆண்டுகளாக லினக்ஸைப் பயன்படுத்துகிறேன், 4 பயன்படுத்துதல் உபுண்டு மற்றும் நான் அதை நீண்ட காலமாகப் பயன்படுத்துவேன் என்று நம்புங்கள், ஏனென்றால் என்னைப் பொறுத்தவரை இது எல்லாவற்றிலும் சிறந்தது.

  7.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    "நீங்கள் ஆர்ச்சைப் பயன்படுத்துவது எனக்கு அல்லது இங்குள்ள யாருக்கும் விருப்பமில்லை, நீங்கள் இனி பொதுவானவர் அல்ல என்று நீங்கள் கருதுகிறீர்கள், ஏனெனில் ஆர்க்கைப் பயன்படுத்துவது உங்கள் பிரச்சினை"

    அவர்கள் என்னிடம் கேட்டால் அல்லது பரிந்துரைத்தால், நான் கல்வியில் இருந்து பதிலளிக்க வேண்டும், இது உங்களுக்கு நிறைய குறைவு என்பதை நான் காண்கிறேன்

    "ஆர்ச் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கவில்லை, ஏனெனில் அவர் மிகவும் பழமையானவர்"

    மாறாக அதை எவ்வாறு நிறுவுவது என்று உங்களுக்குத் தெரியாது

    "நான் 8 ஆண்டுகளாக லினக்ஸைப் பயன்படுத்துகிறேன்"

    நீங்கள் அதை நம்பவில்லை, மதுவை சோர்வடையச் செய்யவில்லை, ஏனென்றால் நீங்கள் உண்மையிலேயே அவற்றை எடுத்துக் கொண்டால், நீங்கள் அவமரியாதை செய்ய மாட்டீர்கள். புதியவர்கள் மிகவும் அவமதிப்பவர்கள்.

    "அவர்களின் கொள்கை என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?"

    அவர்கள் சரியாக என்ன விரும்புகிறார்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும், மேலும் இது கட்டுரையில் "உபுண்டு கர்னல்" உடன் தெளிவாகக் காணப்படுகிறது

    Arch நீங்கள் இனிமேல் ஆர்ச் பயன்படுத்துவது பொதுவானதல்ல என்று நீங்கள் நினைப்பது உங்கள் பிரச்சினை »

    யார் என்ன சொன்னார்? ஒருவரைப் பற்றி இலவசமாகப் பேசுவதற்கு முன்பு நீங்கள் இரண்டு முறை யோசிப்பீர்கள் என்று நினைத்தேன்

    "நீங்கள் மார்க்கெட்டிங் பற்றி பேசுகிறீர்கள், என் வாழ்க்கையில் நான் பார்த்திருக்கிறேன், உபுண்டு விளம்பரங்களை (நியமனத்தால் தயாரிக்கப்பட்டது) இணைய பக்கங்கள், தொலைக்காட்சி அல்லது பிற ஊடகங்களில் பார்ப்பேன் என்று நான் நினைக்கவில்லை."

    நீங்கள் ஸ்வீடிஷ் விளையாட வேண்டியதில்லை, ஆனால் நான் அதை உங்களுக்கு வழங்கப் போகிறேன்:

    - முன்னாள் கோஷம்
    - காணாமல் போன கப்பல்
    - முன் நிறுவல்கள்

    அவர்கள் அதிகம் பயன்படுத்தப்பட்ட டிஸ்ட்ரோவாக முடிந்தவுடன் அவை அனைத்தையும் அகற்றிவிட்டனர்.

    "சராசரி பயனருக்குப் பயன்படுத்துவதை எளிதாக்குவதற்கு அவர்கள் முன்முயற்சி எடுத்தனர்."

    எளிதாக இருப்பதால் அவை சராசரி பயனருக்குப் பயன்படுத்த எளிதானவை, வாருங்கள், ஐன்ஸ்டீனைக் கண்டுபிடிப்பது அவசியம் என்று நான் நினைக்கவில்லை.

    "ஓஎஸ் எக்ஸ் மற்றும் பிறவை யூனிக்ஸ் அடிப்படையிலானவை, இறுதியில் பிரிந்தன"

    நீங்கள் மீண்டும் உண்மை இல்லாத விஷயங்களைச் சொல்கிறீர்கள், மேக் ஓ $ எக்ஸ் ஒரு பி.எஸ்.டி, உங்களுக்குத் தெரியாதது வேறு விஷயம்.

    "உபுண்டு அதன் சொந்த கர்னலை உருவாக்கினால் அது என்னைப் பாதிக்காது."

    உபுண்டோசோஸ் பாதிக்கப்படவில்லை, மற்ற பயனர்கள் இருக்கலாம்

    "உபுண்டு விற்கப்பட்டால், அது என்னைப் பாதிக்காது, நான் விரும்புவதால் வாங்குவேன்"

    நிச்சயமாக, உபுண்டோசோஸ் அதை வாங்குவார், ஆனால் எல்லோரும் அதை வாங்க முடியாது.

    "உபுண்டு எப்போதும் சுதந்திரமாக இருக்கும் என்பது அவர்களின் தத்துவத்தின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதால் அது நடக்காது."

    குனு / லினக்ஸின் கொள்கைகள் உங்களுக்குத் தெரியாது, உபுண்டுவின் நோக்கங்கள் உங்களுக்குத் தெரியாது.

    அதை நீங்கள் எவ்வாறு உறுதிப்படுத்த முடியும்? வழி இல்லை.

    1.    ஏஞ்சல் அபாலோஸ் அவர் கூறினார்

      பி.எஸ்.டி யுனிக்ஸ், மற்றும் ஓஎஸ் எக்ஸ் ஏற்கனவே யுனிக்ஸ் ஆகும். முதலில் உமில்தாத்.

  8.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    எனது 8 வருட லினக்ஸ் பயன்பாடு உங்களுடையது என்று நீங்கள் நம்ப விரும்பவில்லை என்று பாருங்கள், நான் ஆர்க்கை நிறுவவில்லை, ஏனெனில் எனக்கு அதன் நிறுவல் முறை நன்றாக இல்லை, பயனருக்கு "உங்களால் முடிந்ததைச் செய்யுங்கள்" என்று சொல்வது சரியல்ல. கூடுதலாக, கணினி என்பது விஷயங்களை எங்களுக்கு கொஞ்சம் எளிதாக்குவது, எதையாவது நிறுவுவதற்கு நம்மை சிக்கலாக்குவது அல்ல.
    நீங்கள் குறிப்பிடும் மினி பட்டியல், அவை விளம்பரங்கள் அல்ல, நான் எங்கும் பார்த்ததில்லை (டிவி, வானொலி, இணையம்) அவற்றைக் குறிக்கும் எந்தவிதமான விளம்பரமும்.
    உபுண்டு விளம்பரங்களை செய்யாது, உலகம் பொருளாதார நெருக்கடியில் உள்ளது என்று உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால், இலவச வட்டுகளை வழங்குவது திரும்பப் பெறப்பட்டுள்ளது என்பது புரிந்துகொள்ளத்தக்கது.

    "புதியவர்கள் தான் அதிகம் அவமதிக்கிறார்கள்…." நீங்கள் அப்போதே இருக்கிறீர்கள் என்று பாருங்கள், ஆனால் இப்போது பிறந்தவர்களில் ஒருவர், எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் அவமதிப்பதில்லை, தெளிவாகவும் நேரடியாகவும் பேசுவீர்கள் (உங்கள் மற்ற கருத்துகளைப் படித்து அவமானப்படுத்துகிறேன்).

    தகவல் தெரிவிக்காதவர் நீங்கள், ஓஎஸ் எக்ஸ் பி.எஸ்.டி அல்ல, நான் விக்கிபீடியாவை மேற்கோள் காட்டுகிறேன்

    «இது யுனிக்ஸ் அடிப்படையிலானது, இது 80 களின் இரண்டாம் பாதி மற்றும் 1996 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில் ஆப்பிள் இந்த நிறுவனத்தை கையகப்படுத்தியபோது நெக்ஸ்டியில் உருவாக்கப்பட்ட தொழில்நுட்பங்களில் கட்டப்பட்டது. [10] இன்டெல் செயலிகளுக்கான மேக் ஓஎஸ் எக்ஸ் பதிப்பு 11 சிறுத்தை என்பதால், கணினி உள்ளது யுனிக்ஸ் 10.5 சான்றிதழ் »

    கடவுளின் பொருட்டு, நீங்கள் பேசுவதற்கு முன் கண்டுபிடி, நான் சொன்னதை நான் வைத்திருக்கிறேன், ஓஎஸ் எக்ஸ் யுனிக்ஸில் இருந்து பிறந்து மற்றொரு அமைப்பாக பிரிக்கப்பட்டது.
    உபுண்டு லினக்ஸில் இருந்து பிறந்தது, நீங்கள் பிரிக்க விரும்பினால், அதைச் செய்யுங்கள்; அல்லது லினக்ஸ் பயனர்களிடமிருந்து வெளியேறுவதால் அது உங்களைத் தொந்தரவு செய்கிறதா?

    மற்றொரு கர்னல் உங்களை எவ்வாறு பாதிக்கிறது? உங்கள் வாழ்க்கை அதைச் சுற்றவில்லை, உபுண்டு மாற்றியமைத்து பிரித்தால், நீங்கள் வேலையிலிருந்து வெளியேற மாட்டீர்கள். இது உங்களையோ என்னையோ பாதிக்காது.

    மீண்டும், நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது, உபுண்டு எப்போதும் சுதந்திரமாக இருக்கும் என்று நான் கருதுகிறேன், ஏனென்றால் அது அவர்களின் தத்துவம், நான் உபுண்டு பக்கத்திலிருந்து மேற்கோள் காட்டுகிறேன்:

    உபுண்டு இலவசம். எப்போதும் இருந்து எப்போதும் இருக்கும். இயக்க முறைமையில் இருந்து பாதுகாப்பு புதுப்பிப்புகள், சேமிப்பிடம் மென்பொருள் வரை. »

    தயவுசெய்து உண்மை இல்லாத விஷயங்களைச் சொல்லாதீர்கள், ஒருவரை "திருத்துவதற்கு" முன் உங்களைத் தெரிவிக்கவும்.

  9.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    எனக்குத் தெரிந்தவரை, "மனிதர்களுக்கான லினக்ஸ்" என்ற சொற்றொடரிலிருந்து லினக்ஸைப் பயன்படுத்துவதாக கேனொனிகல் காட்டுகிறது, மேலும் நிறுவிய பின்னரும் கூட, "லினக்ஸ் 3.0.x உடன் உபுண்டு"
    நியமனம் தன்னிடம் உள்ளதைக் கொண்டு என்ன செய்ய முடியும், குறிப்பிட்டுள்ளபடி, அது வாழ 8 ஆண்டுகள் மட்டுமே உள்ளது, அவர்கள் ஏற்கனவே உலகில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார்கள் என்று எதிர்பார்க்க முடியாது, மேலும் சிலருக்குத் தெரிந்த ஒரு தயாரிப்பு (லினக்ஸ்).

    உபுண்டு லினக்ஸ் என்பதை «காட்டாதது their அவர்களின் மூலோபாயம் என்று நான் நம்ப விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் அதைச் செய்வது விளக்கமளிப்பதைக் குறிக்கிறது, இது பயனருக்கு அதன் வரலாற்றைத் தெரியப்படுத்துவதைக் குறிக்கிறது, மேலும் இது மைக்ரோசாஃப்ட் விண்டோஸைப் போலவே பயங்கரமாகவும் சலிப்பாகவும் இருக்கிறது, அது இன்னும் எம்.எஸ். இரண்டு ஆனால் ஒரு இடைமுகத்துடன்.

    நாம் நியமன நேரத்தை கொடுக்க வேண்டும், ஒருவேளை எதிர்காலத்தில் உபுண்டு, நியமன பிராண்ட் கணினிகளைப் பயன்படுத்தும் தொலைக்காட்சிகளைக் காண்போம், அந்த நேரத்தில் "மனிதர்களுக்கான லினக்ஸ்" என்ற சொற்றொடரைக் காண்போம்.

  10.   ஃபால்க் அவர் கூறினார்

    கறை, வேற்றுகிரகவாசிகள் அல்லது நாய்கள் நீங்கள் சொல்லும் ஒன்று. மேலும், ஒரு பிராண்ட் மறுசீரமைப்பைத் தொடர்ந்து, "மனிதர்களுக்கான லினக்ஸ்" என்ற முழக்கம் பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நிறுத்தப்பட்டது. இது உபுண்டு பிறந்த கோஷம், ஆனால் அவர்கள் பல ஆண்டுகளாக தங்களை அவ்வாறு உயர்த்திக் கொள்ளவில்லை.

    உங்களிடம் இருப்பதாகக் கூறும் சான்றுகள் மிகவும் மோசமானவை. ஒருபுறம் ஷிப்இட் தன்னை மேம்படுத்துவதற்காக பணத்தின் மிருகத்தனமான முதலீடு. ஷிப்இட் ஓய்வு பெற்றபோது, ​​உபுண்டு பெயர் ஏற்கனவே எல்லா இடங்களிலும் இருந்தது, எனவே அதன் விளைவுகள் கவனிக்கப்படாவிட்டால் சந்தைப்படுத்துதலில் இவ்வளவு பெரிய முதலீடு செய்வதை நிறுத்துவது இயல்பு.

    OEM வசதிகளைப் பற்றி, சுருக்கத்தின் பொருள் உங்களுக்குத் தெரியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. பல உபகரண உற்பத்தியாளர்கள் விற்க வேண்டிய தொகுப்பின் ஒரு பகுதியாக இருக்க சில தேவைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும் மற்றும் உத்தரவாதத்தை வழங்க முடியும். என்ன பிரச்சினை என்று எனக்கு புரியவில்லை.

  11.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    ஆனால் அது அந்த முழக்கத்துடன் (நான் முன்னாள் கோஷம் என்று சொன்னேன்) விளம்பரப்படுத்தப்பட்டது, இது மற்ற டிஸ்ட்ரோக்களைப் பயன்படுத்துபவர்களை அவமதிக்கும்.

    கப்பல் இது ஒரு முதலீடாகும், நிச்சயமாக, ஆனால் அது பிரதேசத்தைப் பெறுவதாகும்.

    OEM நிறுவல்கள், நான் உபுண்டு முன்பே நிறுவப்பட்ட கணினிகள் என்று அர்த்தம், மற்றும் உத்தரவாதத்துடன் நீங்கள் டிஸ்ட்ரோவை மாற்றினால், அது உடைந்தால் பணம் செலுத்தாமல் கணினியை தொழில்நுட்ப சேவைக்கு கொண்டு செல்ல முடியாது.

  12.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    எனவே நீங்கள் ஃபெடோராவை முன்பே நிறுவியிருந்தால், இதே தொகையை முடிவில்லாமல் செய்வீர்கள்… ..நீங்கள் மிகவும் பொருத்தமற்றவர் என்பதைக் காண்க.
    விண்டோஸ் மற்றும் ஓஎஸ் எக்ஸுக்கு எதிரான போரில் உபுண்டு தன்னை நிலைநிறுத்த விரும்புகிறது, இதற்காக ஓஇஎம் கருவிகள் இருக்க வேண்டும் என்றால், எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.

  13.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    நீங்கள் என்ன நினைக்கறீர்கள்? குனு / லினக்ஸின் வளர்ச்சிக்கு நியமன பங்களிப்பு உள்ளதா? »

    நல்லது இல்லை, மாறாக அவர்கள் ஒரு ஏகபோகத்தை உருவாக்க விரும்புகிறார்கள், தங்கள் கணினியை மூடிவிட்டு விண்டோஸ் போன்ற € 300 க்கு விற்க விரும்புகிறார்கள்

  14.   ஃபால்க் அவர் கூறினார்

    ஏகபோகத்திற்கு பதிலாக நீங்கள் ஏகபோகம் என்று அர்த்தம், நான் நினைக்கிறேன். எனக்குத் தெரிந்தவரை, ஏகபோகத்திற்கு சாதகமான எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்கவில்லை, நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் வேறு எந்த டிஸ்ட்ரோவையும் தேர்வு செய்யலாம் மற்றும் பிரச்சினைகள் இல்லாமல் உங்கள் தரவை நகர்த்தலாம். அதற்கும் அதன் சொந்த பொருந்தாத வடிவங்கள் இல்லை.

    அவர் தனது அமைப்பை "மூடுவதற்கு" போகிறார் (மூடுவதன் மூலம் நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை என்றாலும்) அல்லது 300 யூரோக்களுக்கு விற்கப் போகிறார் என்பதற்கான ஒரு ஆதாரமும் உங்களிடம் இல்லை. எனவே எதையும் சொல்வதற்கு முன், நீங்கள் சொல்வதற்கான ஆதாரங்களை வழங்குவது நல்லது.

  15.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    ஏகபோகம், நான் உண்மையில் அதை அர்த்தப்படுத்தினேன்.

    "எனக்குத் தெரிந்தவரை அவர் ஒரு ஏகபோகத்திற்கு சாதகமான எந்த நடவடிக்கையையும் மேற்கொள்ளவில்லை"

    ஆம், அவருடைய முன்னாள் முழக்கம் "மனிதர்களுக்கான லினக்ஸ்", மற்ற டிஸ்ட்ரோக்களைப் பயன்படுத்துபவர்கள் நாம் என்ன? மனித கழிவு? ஏலியன்ஸ்? நாய்கள்?

    அவர் தனது அமைப்பை 'மூடுவார்' (மூடுவதன் மூலம் நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை என்றாலும்) அல்லது அவரது அமைப்பை 300 யூரோக்களுக்கு விற்கப் போகிறார் என்பதற்கான ஒரு ஆதாரமும் உங்களிடம் இல்லை. எனவே எதையும் சொல்வதற்கு முன், நீங்கள் சொல்வதற்கான ஆதாரங்களை வழங்கினால் நல்லது. "

    நான் எவ்வளவு தூரம் செல்ல முடியும் என்று தெரியாமல் அவ்வளவு லேசாக உறுதிப்படுத்த வேண்டாம்.

    காணாமல் போன ஷிப்இட், முன்னாள் கோஷம் மற்றும் OEM வசதிகள் என்பதே சான்றுகள். முன்பே நிறுவப்பட்ட லினக்ஸ் உள்ள எந்த கணினியும் எப்போதும் உபுண்டுவைக் கொண்டு செல்கிறது, அதை அகற்றிவிட்டு உத்தரவாதத்தை இழக்கிறீர்கள்.

  16.   ஜூலிட்டோ-குன் அவர் கூறினார்

    அந்த கப்பல் உபுண்டு மூடப்படுவதற்கான சான்று? வாருங்கள், பின்னர் உங்கள் வீட்டிற்கு ஒரு குறுவட்டு அனுப்பாத அனைத்து டிஸ்ட்ரோக்களும் மூடப் போகின்றன (நீங்கள் மூடுவதன் மூலம் குறியீட்டை மூடுவதாக அர்த்தம் என்று நினைக்கிறேன்).
    மறுபுறம், உபுண்டு அதன் கணினிக்கு 300 டாலர் வசூலிக்கும் நிலையில் இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை, அப்படியிருந்தும், அது செய்தால் என்ன செய்வது? இலவச மென்பொருளை விற்க முடியும் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.

    மறுபுறம், நியமனமானது அதன் டிஸ்ட்ரோவுடன் வேறு என்ன செய்கிறது? உங்கள் கருத்துக்களிலிருந்து நீங்கள் உபுண்டுவைப் பயன்படுத்தவில்லை என்று தெரிகிறது, எனவே (நான் மீண்டும் சொல்கிறேன்) ... இது உங்களுக்கு வேறு என்ன தருகிறது?

  17.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    Sh அந்த கப்பல் உபுண்டு மூடப்படப்போகிறது என்பதற்கான சான்று? வாருங்கள், பின்னர் உங்கள் வீட்டிற்கு ஒரு குறுவட்டு அனுப்பாத அனைத்து டிஸ்ட்ரோக்களும் மூடப் போகின்றன (உங்களை மூடுவதன் மூலம் குறியீட்டை மூடுவதாக நான் நினைக்கிறேன்). »

    நிச்சயமாக, கனோனி குறுந்தகடுகளை இலவசமாக அனுப்பினால், பிற டிஸ்ட்ரோக்களிலிருந்து பதிவிறக்கம் செய்ய மக்கள் கவலைப்படுவதில்லை, இதனால் பயனர்களை மற்ற டிஸ்ட்ரோக்களுக்கு அனுப்புகிறார்கள்

    "மறுபுறம், உபுண்டு அதன் கணினிக்கு 300 டாலர் வசூலிக்கும் நிலையில் இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை, அப்படியிருந்தும், அது செய்தால் என்ன செய்வது?"

    எனக்கு கவலை இல்லை

    "இலவச மென்பொருளை விற்க முடியும் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை."

    எனக்குத் தெரியும், ஆனால் இந்த நிறுவனம் செய்வது போல குனு / லினக்ஸின் கொள்கைகளை நீங்கள் மீற முடியாது.

    "மறுபுறம், நியமனமானது அதன் டிஸ்ட்ரோவுடன் என்ன வித்தியாசத்தை செய்கிறது?"

    நான் கவலைப்படுவதில்லை, ஏனெனில் இது லினக்ஸ் பயனர்களிடம் மரியாதை இல்லாதது, மற்ற டிஸ்ட்ரோக்கள் மறைந்து போக வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்புகிறார்கள்.

  18.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    எனவே நீங்கள் எக்ஸ் தயாரிப்பை உருவாக்கினால், அவர்கள் அதைப் பயன்படுத்துகிறார்களா இல்லையா என்பது உங்களுக்கு முக்கியமல்ல ... நீங்கள் எவ்வளவு தைரியமாக இருந்தீர்கள்

  19.   ஞாயிற்றுக்கிழமை அவர் கூறினார்

    உபுண்டு மென்பொருள் மையம் இலவச மென்பொருள் மற்றும் நான் உபுண்டுவை விட்டு வெளியேறாததற்கு இதுவே காரணம். உபுண்டு மீது அதிருப்தி, நான் ஃபெடோராவை முயற்சிக்க முடிவு செய்தேன், நிரல்களை நிறுவ போதுமான தகவல்களை சேகரிக்க எனக்கு மூன்று மணிநேரம் பிடித்தது, அனைத்துமே எனது மடிக்கணினியில் ஒரு மெர்ரிங்கைக் கேட்க, உபுண்டுவின் புதிய பதிப்புகள் விளையாட வேண்டிய ஒன்று மற்றும் என்னை பதிவிறக்கும் ஒரு வழிகாட்டி தோன்றும் மேலதிக அறிவு இல்லாமல் எனக்கு என்ன தேவை.

  20.   கார்லோஸ் அவர் கூறினார்

    உங்களிடம் எவ்வளவு கணினி அல்லது குனு / லினக்ஸ் அறிவு இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால்… இசையைக் கேட்பது மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறதா? நான் ஃபெடோராவைப் பயன்படுத்துகிறேன், எல்லாமே உபுண்டு, ஓரிரு கட்டளைகள், ஓரிரு தொகுப்புகள் மற்றும் அனைத்தும் தயாராக உள்ளன. வரைகலை இடைமுகம் வேண்டுமா? கூட இருக்கிறது, அதனால் ஏன் இவ்வளவு சிரமம் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. மென்பொருள் மையம் எனக்கு உண்மையை மெதுவாகத் தெரிகிறது.

  21.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    அவர் சொல்வது ஒரு அவதூறு, இது உபுண்டு மசூதிக்கு மாமா மார்க்கைப் புகழ்ந்து பேச வேண்டும் என்று கனவு காண்பவர்களில் இன்னொரு உபுண்டோ.

  22.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    சராசரி பயனர் அதை விரும்புகிறார், நான் அதை விரும்புகிறேன் (நான் 8 ஆண்டுகளாக லினக்ஸைப் பயன்படுத்துகிறேன்), நான் என்ன செய்கிறேன் என்பதை ஒரு சாதாரண வழியில் பார்க்க விரும்புகிறேன், ஒரு குறியீட்டைக் கொண்டு நான் என்ன செய்கிறேன் என்று பார்க்க.
    பிடிக்கும் இல்லையா, உபுண்டுக்கு தடைசெய்யப்பட்ட கூடுதல் தொகுப்பு உள்ளது, அங்கு நீங்கள் தினசரி செயல்களுக்கு அனைத்து உபுண்டுகளையும் தயார் செய்கிறீர்கள், மற்ற விநியோகங்களில் நீங்கள் ஒவ்வொரு தொகுப்பையும் சுயாதீனமாக நிறுவ வேண்டும்.

    ஆம், முனையம் வேகமாக உள்ளது, ஆனால் இறுதி பயனருக்கு இது வசதியாக இல்லை

  23.   ஃபால்க் அவர் கூறினார்

    அப்படியென்றால் உபுண்டு ஏன் பிரபலமானது?
    இது கணினி அல்லாத அறிவியல் பயனர்களுக்கு இல்லையென்றால், அதை நிறுவத் தொடங்கி, டெஸ்க்டாப்பில் அதிகம் பயன்படுத்தப்பட்டவர்களில் ஒருவராக இருக்கும் அளவுக்கு அதிகமான பயனர்களை உருவாக்கியவர்கள் யார்?

    மேலும், உபுண்டு நிறுவ மற்றும் பயன்படுத்த எளிதானது என்பதற்காக பிரபலமடைந்ததால், நிறுவவும் பயன்படுத்தவும் எளிதான டிஸ்ட்ரோ எதுவும் இல்லை என்று அர்த்தமல்ல.

  24.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    "அப்படியென்றால் உபுண்டு ஏன் பிரபலமானது?"

    சந்தைப்படுத்தல் மூலம்.

    ஆனால் லினக்ஸ் ஏற்கனவே இறுதி பயனருக்கு நெருக்கமாக இருந்தது

  25.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    அந்த "சந்தைப்படுத்தல்" என்பதற்கான ஆதாரத்தை எனக்குக் கொடுங்கள்

  26.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    கம்ப்யூட்டிங்கில் அனுபவம் இல்லாத பயனர்களுக்கு உபுண்டு லினக்ஸைக் கொண்டு வந்த முட்டாள்தனம், அதே முட்டாள்தனம் என்று சொல்லும் பலருக்கு இந்த கருத்துடன் பதிலளிப்பேன்.

    அது முற்றிலும் பொய்.

    உபுண்டு இருப்பதற்கு முன்பு மாண்ட்ரிவா அல்லது கொரோரா போன்ற டிஸ்ட்ரோக்கள் இருந்தன, அதில் ஃபெடோரா மற்றும் ஓபன் சூஸ் ஆகியவை கூட இருக்கலாம், அவை சற்றே சிக்கலானவை என்றாலும் பாதாள உலகத்திலிருந்து வந்த சூப்பர்நெர்டுகளுக்கு அல்ல.

    நான் பெயரிடும் அந்த 4 டிஸ்ட்ரோக்கள் பயன்படுத்த மிகவும் எளிதானது, குறிப்பாக மாண்ட்ரிவா (நான் கொரோராவை முயற்சிக்கவில்லை), இது பயன்பாட்டின் எளிமையின் அடிப்படையில் உபுண்டுக்கு ஆயிரம் கிக் கொடுக்கிறது.

    பேசுவதற்கு முன், உங்களை கொஞ்சம் தெரிவிக்க அறிவுறுத்தப்படுகிறது

  27.   குவாக்ஸ் அவர் கூறினார்

    இந்த தைரியம் சொல்லும் முட்டாள்தனத்தை ஏமாற்றுங்கள்:
    1) மன்ட்ரிவா, ஃபெடோரா, சூஸ் போன்றவற்றில். உபுண்டுவில் அனைத்து மென்பொருள் தொகுப்புகளும் இல்லை. (ஒரு சிறிய ME தொலைக்காட்சி உதாரணம்).
    2) இயக்கி நிறுவுதல் தொடர்பாக, உபகரணங்களை நல்ல நிலையில் வைக்க உங்கள் தலையை உடைக்கலாம். (ஒரு சகோதரரின் ஸ்கேனரை நிறுவ எளிய எடுத்துக்காட்டு dcp115c).
    உபுண்டுவில் இது ஒரு சில மவுஸ் கிளிக்குகள் மூலம் நிறுவப்பட்டுள்ளது, அந்த டிரைவர் மற்றும் தேவைப்படும் மற்ற அனைத்தும்.
    ஆனால் சரி, புல்ஷிட் சொல்வது இலவசம், இந்த மன்றங்களில் இலவசம்.

  28.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    இந்த குவாக்ஸ் சொல்லும் முட்டாள்தனத்தை ஏமாற்றுங்கள்

    1: இந்த தொகுப்புகளை நீங்கள் அதே வழியில் நிறுவலாம், வேறு விஷயம் உங்களுக்குத் தெரியாது

    2: பொய், மாண்ட்ரிவா எல்லாவற்றையும் முதல் முறையாகப் பிடிக்கிறார், டிரைவரைத் தேடாதது வேறு விஷயம். மாண்ட்ரிவாவில் இது RPMdrake உடன் சுட்டியைக் கிளிக் செய்து நிறுவப்பட்டுள்ளது, அதுவும் தேவையான அனைத்தும்

    ஆனால் சரி, இந்த இலவச மன்றங்களில் தவறுகளைச் சொல்வது இலவசம்

  29.   மொரிசியோ கோன்சலஸ் கோர்டில்லோ அவர் கூறினார்

    சராசரி பயனருக்கு எளிதானதை விட ஒரு .பின் ஒன்றை நிறுவுவது உங்களுக்கு மிகவும் எளிதானது என்பது மிகவும் வித்தியாசமானது, ஒரு சில கிளிக்குகளில் எல்லாம் தயாராக உள்ளது என்று அவர்கள் விரும்புகிறார்கள் (யு.எஸ்.சி மற்றும் .டெப் விஷயத்தில்).

    நான் மன்ட்ரிவாவை முயற்சித்தேன், உங்களுக்கு முரண்படுகிறேன், இந்த உலகில் அறியப்பட்ட எதையும் மாண்ட்ரிவாவால் கையாள முடியாது, நீங்கள் ஒரு அச்சுப்பொறி இயக்கி அல்லது வேறு எந்த சாதனத்தையும் நிறுவ நிர்வகிக்க வேண்டும், ஏனெனில் நீங்கள் அரிதாகவே மாண்ட்ரிவாவை "இடத்திலேயே" விட்டுவிடலாம்.

  30.   டியாகோ அவிலா அவர் கூறினார்

    நான் பக்கத்தை நிறைய படிக்க விரும்புகிறேன் என்று நான் சொல்ல வேண்டும், இங்கு எந்தவொரு தலைப்பிலும் நான் கருத்து தெரிவிப்பது இதுவே முதல் முறை. ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், இந்த விவாதம் எனது கவனத்தை ஈர்க்கிறது, மேலும் சில விஷயங்களை நான் வலியுறுத்த விரும்புகிறேன்

    1. இது இலவச மென்பொருளாகும், அதனால்தான் எல்லோரும் அதை உள்ளடக்கியதைச் செய்ய முடியும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.

    2. லினக்ஸ் மற்றும் அதன் கர்னரைப் பற்றி எனக்கு அதிகம் தெரியாவிட்டால், நான் உபுண்டு, லினக்ஸ் புதினா (பின்னணியில் உபுண்டோ) மற்றும் கனோபிரிக்ஸ் ஆகியவற்றை மட்டுமே பயன்படுத்தினேன், இறுதியில் மற்றும் நாள் முடிவில் இருந்தால் என்னால் அதிகம் செய்ய முடியவில்லை, ஏனெனில் உண்மை குறியீடுகள் எனக்கு வழங்கப்படவில்லை, மேலும் கேனிகல் அதைப் பற்றி கவலைப்படுவதாக நான் நினைக்கிறேன்.

    3. எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது என்று மேற்பார்வையிடும் ஒரு நிறுவனத்தைப் பற்றி சிந்திக்கலாம், ஏதேனும் தவறு நடந்தால், அதை சரிசெய்து செல்லுங்கள், அவ்வளவுதான், இந்த தயாரிப்புகளை இறுதி பயனர்களிடம் எடுத்துச் செல்வதற்கான பொறுப்பு அவர்களுக்கு உள்ளது, இதுதான் நியமன வேலை

    4. விவாதங்களில் இறங்க வேண்டாம், ஏனென்றால் நாளின் முடிவில் நாம் குனு மற்றும் ஒரு நிறுவனம் என்ன செய்கிறதோ அது கர்னரில் விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறதா இல்லையா என்பது முக்கியமல்ல.

    5. லினக்ஸுடன் லாபம் ஈட்டும் மற்றும் பெரும்பாலும் பங்களிக்கும் ஒரு நிறுவனமான ரெட்ஹாட்டை நாங்கள் ஏன் விமர்சிக்கக்கூடாது, அல்லது மைக்ரோசாஃப்ட் பற்றி நாம் ஏதாவது சொன்னால், பலவற்றின் பிழை (புண்படுத்தாமல்) எல்லாவற்றையும் மறைமுகமாக இருப்பதாக அவர்கள் நம்புகிறார்கள் உங்களிடம் இருப்பதை நான் பாராட்டுகிறேன், எப்படியாவது நாங்கள் இதைக் கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறோம், கடினமான வழி அல்ல.

    ஒரு நல்ல வழியில்

  31.   செப்போ கோர் அவர் கூறினார்

    மிகச் சிறந்த கட்டுரை, இருப்பினும், உபுண்டு அதன் கர்னல் போன்ற லினக்ஸிற்கான குறிப்பிடத்தக்க பகுதிகளின் வளர்ச்சியில் அவ்வளவு ஒத்துழைக்காது, மாறாக காட்சி, இடைமுகம், எளிமை மற்றும் பிறவற்றில் அதிகம் செயல்படுகிறது.
    ஒவ்வொரு ஓஎஸ்ஸிலும் மற்றொன்று இல்லாத "ஏதோ" இருப்பதன் மூலம் வகைப்படுத்தப்படும் என்று நான் நினைக்கிறேன், டெபியன் விஷயத்தில் இது ஸ்திரத்தன்மை, ஆர்ச் விஷயத்தில் இணக்கமான மற்றும் ரோலிங் வெளியீடாக இருக்கும் திறன், மேலும் உபுண்டு மேலும் சிந்திப்பதன் மூலம் வகைப்படுத்தப்படுகிறது பெருக்கத்தில் ... நான் உபுண்டுடன் தொடங்கினேன், அந்த நேரத்தில் (9.04) மிகவும் பழமையானது, மேலும் "லினக்ஸ்", இது லினக்ஸ் உலகத்திற்கான நுழைவாயிலாக இருந்தது.
    காலப்போக்கில் உபுண்டு மாறியது, ஒற்றுமை, ஜினோம் இனி ஒரே மாதிரியாக இல்லை, சேவைகள் மற்றும் பிற, ஆனால் அது தவறுகளைச் செய்கிறது என்று நான் நினைக்கவில்லை, ஒருவேளை இப்போது அது அதன் உண்மையான குறிக்கோளில் அதிக கவனம் செலுத்த முடியும், அதனால்தான் அது பல ஏமாற்றங்களை ஏற்படுத்தியது (மத்தியில் நான் என்னைச் சேர்த்துக் கொள்கிறேன்), ஆனால் நாளின் முடிவில் அது அவர்களின் இறுதி நோக்கம் (பாரம்பரியத்தின் மீது பெருக்கம்) என்று தெரிகிறது. அதேபோல், அந்த வெறுக்கத்தக்க மாற்றங்களுக்கு நன்றி, பல தனிப்பயனாக்கத்தை அனுமதிக்கும் பிற டிஸ்ட்ரோக்களை பலர் அறிந்தார்கள் அல்லது உபுண்டு இனி இல்லாத "லினக்ஸ்" சுயவிவரத்தை சிறப்பாக பராமரித்தார்கள் என்று நீங்கள் நினைக்க வேண்டும்.
    உபுண்டு ஒத்துழைக்கவில்லை என்று சொல்வது தவறு என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் அதே நேரத்தில் அதன் சொந்த OS ஐ உருவாக்க அதைச் சுற்றியுள்ள கருவிகளைப் பயன்படுத்துகிறது என்பது மறுக்க முடியாத உண்மை. சில ஓஎஸ் கருவிகள், யோசனைகள் மற்றும் பிறவற்றைச் செய்யும்போது சரியான மரியாதை காட்டாமல் (ஜன்னல்கள் மற்றும் கே.டி.இ மற்றும் டால்பினிலிருந்து தொடர்ச்சியான திருட்டுகள்) அவற்றைப் பயன்படுத்துகிறது என்று சில நேரங்களில் அது வலிக்கிறது, ஆனால் உபுண்டு இன்னும் லினக்ஸ் என்று நீங்கள் நினைக்க வேண்டும், அவர்கள் அதை விரும்புகிறார்கள் அல்லது அதன் மையமானது லினக்ஸ் அல்ல, இது உபுண்டு என்று அழைக்கப்படுகிறது அல்லது நீங்கள் எதை வைக்க விரும்புகிறீர்கள்.

  32.   அன்டோனியோ அவர் கூறினார்

    எனது உண்மை என்னவென்றால், நான் உபுண்டுக்கு குனு / லினக்ஸ் நன்றி பயன்படுத்துகிறேன். பல தோல்வியுற்ற முயற்சிகளுக்குப் பிறகு, நான்கு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு உபுண்டு என்னை சமாதானப்படுத்தியது, அதன் பின்னர் நான் மற்ற நெருங்கிய பயனர்களை நடவடிக்கை எடுக்க ஊக்குவிக்க முடிந்தது, மேலும் திருப்தி மொத்தம்.
    மறுபுறம், நியமனத்திற்கு மிகக் குறைவான தொழிலாளர்கள் இருப்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது… இது உலகம் முழுவதும் கிளைகளைக் கொண்ட ஒரு பன்னாட்டு நிறுவனம் என்று நான் உண்மையில் நினைத்தேன். குனூ / லினக்ஸ் பரவுவதற்கு இது நிறைய பங்களித்திருப்பதால், நியமனத்திற்கு நிறைய தகுதி இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன்.
    லினக்ஸ் என்ற வார்த்தையிலிருந்து கேனொனிகல் நகர்கிறது என்று நினைப்பது, லினக்ஸ் திட்டத்திலிருந்து, இது வெறுமனே யதார்த்தத்துடன் எந்த தொடர்பும் இல்லாத ஒரு நிகழ்வு என்று நான் நினைக்கிறேன்.
    ஒரே ஒரு எடுத்துக்காட்டுக்கு ... நான் உபுண்டு மென்பொருள் மையத்தில் நுழைந்து லினக்ஸ் என்ற வார்த்தையைத் தட்டச்சு செய்தேன், எனக்கு 1651 குறிப்புகள் கிடைக்கின்றன ... லினக்ஸ் இதழ் உட்பட, கேனொனிகல் சமீபத்தில் அதன் மையத்தில் அதன் விநியோகத்திற்கான ஒப்பந்தத்தை எட்டியது. மென்பொருள்.
    நேர்மையாக, நியமனத்துடன் துன்புறுத்தல் பித்து இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன் ... சில சமயங்களில் கொஞ்சம் பொறாமை ... ஆனால் ஏய், இது சில சந்தர்ப்பங்களில் கடக்க அழைக்கிறது. இது குனு / லினக்ஸ் முன்கூட்டியே செய்கிறது ... மூலம், லினக்ஸ் என்றால் என்ன என்பதற்கான துப்பு இல்லாமல் எத்தனை பேர் ஆண்ட்ராய்டைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் ...
    இறுதி: நான் இன்று பிற்பகல் ஸ்லிடாஸ் குனு / லினக்ஸ் மினி டிஸ்ட்ரோவை சோதித்தேன், அது அருமை. குனு / லினக்ஸ் முன்னேறுகிறது… மேலும் ஒவ்வொன்றும் தங்களால் இயன்றதை, அவர்கள் விரும்புவதை பங்களிக்கிறது. அதுதான் அழகு மற்றும் நாம் மதிப்பிட வேண்டியது.

  33.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    நான் நோக்கங்களை கீழே வைத்துள்ளேன்.

    உங்களுடன் உடன்படாத ஒருவரை தகுதி நீக்கம் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை

  34.   டார்க்மேன்சுஸ் அவர் கூறினார்

    இலவச மென்பொருள் குடும்பத்தின் ஒரு பகுதிக்கு உங்களுக்கு ஒருவித மனக்கசப்பு, பொறாமை அல்லது பகுத்தறிவற்ற வெறுப்பு உள்ளது என்பது தெளிவாகத் தெரிந்ததைத் தாண்டி, உங்கள் நோக்கங்கள் என்ன, உங்களிடம் என்ன ஆதாரங்கள் உள்ளன என்பதை அனைவருக்கும் சொல்ல நாங்கள் எதிர்நோக்குகிறோம்.

  35.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    இனி நீங்கள் என்னுடன் வாக்குவாதம் செய்ய மாட்டீர்கள் என்று நினைத்தேன். நீங்கள் வெளியே பிடிக்க முடியவில்லையா? சமாதானம் செய்யுங்கள். இறுதியில் குனு எங்களை ஒன்றிணைக்கிறது. "

    நீங்கள் கல்லை எறிந்து கையை மறைக்கிறீர்கள்.

    மேலும் பாசாங்குத்தனம், ஆம் என்று சொல்லுங்கள்.

  36.   வைல்டிபீஸ்ட் அவர் கூறினார்

    அச்சச்சோ «நியமன நோக்கங்கள்»
    ஆல்பிரட் ஹிட்ச்காக் எழுதிய "சைக்கோ" இன் இரண்டாம் பகுதி.
    ஸ்டால்மேன் நியமனத்தை விரும்புகிறார் என்று யாரும் கூறவில்லை, அவர் விரும்பாதது குனு வேலையை குறைத்து மதிப்பிடுவதும் லினக்ஸ் வேலையை மிகைப்படுத்துவதும் ஆகும்.
    மனிதனே வா, முட்டாள்தனத்தை நிறுத்துவோம், இறுதியில் ஹர்ட்டின் வளர்ச்சியைப் பற்றி மிகக் குறைவான அக்கறை இருந்தால் எதுவும் நடக்காது.
    இனி நீங்கள் என்னுடன் வாக்குவாதம் செய்ய மாட்டீர்கள் என்று நினைத்தேன். அப்போது நீங்கள் பிடிக்க முடியவில்லையா? சமாதானம் செய்யுங்கள். இறுதியில், குனு நம்மை ஒன்றிணைக்கிறது.

  37.   தைரியம் அவர் கூறினார்

    "ஸ்டால்மேன் அவர்கள் பேச்சைக் கேட்டிருந்தால், அவர் இப்போது அவர்களை அழகாக ஆக்கியிருப்பார்."

    ஸ்டால்மேன் எனக்கு ஒரு தீவிரவாதி போல் தோன்றினாலும், அவர் உபுண்டுக்கு எதிரானவர் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

    நீங்கள் இன்னும் கொஞ்சம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று எனக்குத் தோன்றுகிறது

    ஆனால் நீங்கள் நியமன புள்ளிவிவரங்களைப் பார்த்தீர்களா? இது ஒரு SME என்றால் »

    தொழிலாளர்களின் எண்ணிக்கை அவர்களின் நோக்கங்களிலிருந்து முற்றிலும் சுதந்திரமானது

  38.   வைல்டிபீஸ்ட் அவர் கூறினார்

    ஆனால் நீங்கள் நியமன புள்ளிவிவரங்களைப் பார்த்தீர்களா? அது ஒரு SME என்றால். அது உண்மைதான், அது வெற்றிகரமாக உள்ளது, ஆனால் இன்று அது பெரும்பாலும் இழப்புகளை கூட ஏற்படுத்துகிறது. நீங்கள் வகுப்பில் சிறியவருடன் இணைந்திருக்கிறீர்கள். இப்போது நீங்கள் ஒரு எடுத்துக்காட்டை எடுத்து, வின் 7 ஐ நிறுவலாம், இது மைக்ரோசாப்ட் கர்னலுக்கு தீவிரமாக பங்களிக்கிறது, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, இது OS ஆக இருப்பது போல் வணங்கப்படுகிறது, அது இல்லை.
    ஸ்டால்மேன் அவர்கள் பேச்சைக் கேட்டால், அவர் இப்போது அவர்களை அழகாக ஆக்கியிருப்பார். மிகப் பெரிய வேலை குனுவில் இருப்பதை அவர்கள் அங்கீகரிக்கவில்லை என்பது என்னை புண்படுத்துகிறது, கிங் பென்குயின் முடிவில் அவர் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நீங்கள் கூறலாம்.
    கிராம் மூலம் நான் எழுதுவதன் எடையை நான் சுமக்கிறேன், ஆரோன் கிரிஃபின் ஒரு சிறந்த படைப்பாளி, அவர் உருவாக்கியவற்றின் செழுமையை நமக்குத் தருகிறார், குனு அந்த இனத்தால் ஆனது. கிங் பென்குயின் சொல்வதை நான் பொருட்படுத்தவில்லை, அது குனு சமூகத்திற்காக இல்லாவிட்டால், அவருடைய பணி மற்றவர்களைப் போலவே மறக்கப்பட்டிருக்கும்.
    நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன், உபுண்டுவைப் பயன்படுத்த யாரும் அவர்களை வற்புறுத்துவதில்லை, நீங்கள் விரும்புவதை நீங்கள் நிந்திக்க முடியும், ஆனால் அவர்கள் தவறான வழியில் செல்கிறார்கள்.

  39.   வைல்டிபீஸ்ட் அவர் கூறினார்

    hahaha நீங்கள் குத்திக்கொண்டீர்களா ??? நான் இன்னும் கொஞ்சம் மெழுகு கொடுக்கப் போகிறேன், ஏனென்றால் நீங்கள் இன்னும் பிரகாசிக்க முடியும் என்று நான் காண்கிறேன். நியமனமானது ஒரு நிறுவனம் மற்றும் பணம் சம்பாதிக்க நிறுவனங்கள் உள்ளன, நாங்கள் அனைவருக்கும் இது தெளிவாக உள்ளது, நீங்கள் பள்ளிக்குச் செல்லவோ அல்லது ஆர்ச்சைப் பயன்படுத்தவோ தேவையில்லை.உங்கள் கருத்துக்கள் பில் கேட்ஸ் மற்றும் மிஸ்டர் ஜாப்ஸ் போன்றவையாகும்.
    Red Hat ஒரு சிறந்த நிறுவனம், இது உயர்தர மென்பொருளை உருவாக்குகிறது மற்றும் அவர்களின் வெற்றி இலவச மென்பொருள் மற்றும் சிறப்பு சேவையை அடிப்படையாகக் கொண்டது என்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு கேட்ஸ் Red Hat மற்றும் இலவச மென்பொருள் மாதிரிகள் தோல்வியுற்றதைக் கண்டித்தார், இன்று இது ஒரு மாதிரியாக இருக்கிறது, தொழில்முறை துறை ஏற்கனவே அதை உள்ளடக்கியுள்ளது. நியமனமானது Red Hat போன்றது என்று நான் கூறவில்லை, ஆனால் பரவலாகப் பேசினால் அவை நிறைய பொதுவானவை. வெற்றிக்கான வாய்ப்புகளுடன் ஒரு வணிக மாதிரியை கேனொனிகல் ஏன் விட்டுக்கொடுக்கும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.
    தவிர, நீங்கள் ஆர்க்கைப் பயன்படுத்தினால் அது வேறு என்ன தரும். பிரபலமான பட்டியலை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை, ஆனால் அந்த பட்டியலில் ஆரோன் கிரிஃபின் குழு எங்கே என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. நான் உண்மையில் கவலைப்படவில்லை, இறுதியில் அவர்கள் குனுவில் ஒரு பெரிய போற்றத்தக்க வேலையைச் செய்கிறார்கள், ஏனெனில் இறுதியில் இந்த சமூகத்தின் மிகப்பெரிய திட்டம் குனுவில் உள்ளது.

  40.   வைல்டிபீஸ்ட் அவர் கூறினார்

    தைரியம்:
    இன்று நீங்கள் போரை விரும்புவதாக எழுந்து இதை முட்டாள்தனமாக நிரப்பினீர்கள். மையத்துடன் ஒத்துழைக்க நியமனத்திற்கு எந்தக் கடமையும் இல்லை, உங்கள் தயாரிப்பை விற்க விரும்பினால் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யலாம், ஜிபிஎல் "இலவச பட்டியை" குறிக்கவில்லை. இப்போது நான் உபுண்டுவைப் பயன்படுத்தவில்லை, ஆனால் அவர்கள் குனு / லினக்ஸ் அனுபவத்தை எளிதாக்கும் ஒரு பெரிய வேலையைச் செய்திருக்கிறார்கள் என்பதும், புதினா மற்றும் பேக் ட்ராக் போன்ற பிற திட்டங்களை இப்போது சிறிது காலத்திற்கு ஊக்கப்படுத்தியதும் மறுக்க முடியாத உண்மை.
    பல முட்டாள்தனமான விஷயங்களைப் பற்றி நீங்கள் பேசுகிறீர்கள், இது கடினமான மற்றும் தொடர்ச்சியான கற்றல் தேவைப்படும் ஆர்ச்சின் அலைவரிசையை நீங்கள் எவ்வாறு பெறுவீர்கள் என்று யோசிக்க எனக்கு ஒரு வேதனையைத் தருகிறது, கொஞ்சம் காரணம், உபுண்டுவின் வணிகம் Red Hat போன்ற ஆதரவில் உள்ளது, அவை ஒன்றே வணிக மாதிரிகள், யாரும் "குறியீட்டைப் பூட்ட" அல்லது "300 யூரோக்கள்" வசூலிக்கப் போவதில்லை, ஏனெனில் இல்லையெனில் வணிக மூலோபாயம் குறிக்கோளிலிருந்து பிரிக்கப்படுகிறது. இப்போதைக்கு நிம்மதியாக தூங்குங்கள், அது உங்கள் தூக்கத்தை பறிக்காது.
    குனு செய்வோம், போர் அல்ல. அமைதி திறந்திருக்கும்

  41.   மார்சிலோ அவர் கூறினார்

    குனு / லினக்ஸ் பிரபஞ்சம் கர்னல் வளர்ச்சியில் மட்டுமல்ல. இது குறித்து நீங்கள் மிகவும் தெளிவாக இருக்க வேண்டும். நியமனத்தின் பங்களிப்பு வேறு வழியில் செல்கிறது மற்றும் மிகவும் முக்கியமானது. மொழிபெயர்ப்பாளர்கள், வடிவமைப்பாளர்கள் மற்றும் கிராஃபிக் கலைஞர்கள், ஆசிரியர்கள், ஆவணப்படம் தயாரிப்பாளர்கள் போன்றவர்கள் முக்கியம். ஒவ்வொன்றும் எப்படி, எப்படி முடியும் என்பதை அவர்கள் அறிந்த வழியில் பங்களிக்கின்றன. தயவுசெய்து எங்கள் சொந்த கூரையில் பாறைகளை எறிய வேண்டாம். சில நேரங்களில் நான் நினைக்கிறேன், நியமனத்தை மிகவும் கடுமையாக விமர்சிக்கும் "லினக்ஸர்கள்" உண்மையில் மைக்ரோசாப்ட் மற்றும் ஆப்பிளின் இரகசிய கூட்டாளிகள்.

  42.   கார்லோஸ் அவர் கூறினார்

    சுருக்கமாக, கணினி அல்லாத பயனர்களுக்கு விநியோகத்தைப் பயன்படுத்துவதை "எளிதாக்குவதற்கு" குனு வளர்ச்சி, பயன்பாட்டு மேம்பாடு மற்றும் UI க்கு கேனொனிகல் உதவுகிறது, இருப்பினும் கர்னல் அவ்வளவு பங்களிப்பு செய்யாது. கூடுதலாக, லினக்ஸ் அறக்கட்டளையின் தரவு கர்னலுக்கான இரண்டு பங்களிப்புகள் என்பதை நினைவில் கொள்ள வேண்டும், ஏனென்றால் அவை வேறு எந்த பங்களிப்புகளைக் குறிப்பிடலாம்?

    நியமனமானது முக்கியமான ஒன்றைச் செய்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன், இருப்பினும் இது இன்னும் அதிகமாகச் செய்ய முடியும் என்று நான் நினைக்கிறேன், குறைந்தபட்சம் லினக்ஸ் கர்னலுக்கு அதிக அங்கீகாரத்தைக் கொடுக்கும்.

  43.   லினக்ஸைப் பயன்படுத்துவோம் அவர் கூறினார்

    நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன். உங்கள் கருத்து மிகவும் துல்லியமானது என்று நினைக்கிறேன்.
    இந்த கட்டுரையின் யோசனை இந்த விஷயத்தில் ஒரு விவாதத்தை உருவாக்கத் தொடங்குவதாகும். ஒரு கட்டிப்பிடிப்பு! பால்.

  44.   ஃபால்க் அவர் கூறினார்

    கட்டுரையில் அப்ஸ்டார்ட் குறிப்பிடப்படவில்லை என்பது மிகவும் நியாயமற்றது என்று நான் கருதுகிறேன். எடுத்துக்காட்டாக, பஜார், லாஞ்ச்பேட் அல்லது அறிவிப்பு OSD பற்றிய பேச்சு எதுவும் இல்லை.

    பெயரைப் பொறுத்தவரை, அவர்கள் பிராண்டிங் மற்றும் பட மாற்ற செயல்முறையை மேற்கொண்டதிலிருந்து, அவர்கள் உபுண்டுவை "உபுண்டு" என்று விற்க முயன்றனர், குனு / லினக்ஸ் அல்ல, அல்லது குனு / லினக்ஸ் டிஸ்ட்ரோ, அல்லது உபுண்டு குனு / லினக்ஸ் . அவர்கள் பெயர் மற்றும் லோகோவில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள், சில சமயங்களில் அது நிறைய பேருக்கு பிடிக்காது, புரிந்துகொள்ளக்கூடியதாக இருக்கும். நிச்சயமாக, அவர்கள் லினக்ஸ் அல்லது குனு / லினக்ஸை மறுப்பதை நான் காணவில்லை, மேலும் செல்லாமல், இணையத்தைப் பற்றி:
    http://www.ubuntu.com/project/about-ubuntu

    மறுபுறம், தங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளில் கவனம் செலுத்துவதற்குப் பதிலாக நியமனமானது நேரடியாக ஈடுபட வேண்டும் என்று நம்புபவர்களும் இருக்கிறார்கள் என்பதை நான் புரிந்துகொள்கிறேன், ஆனால் நிச்சயமாக, அவர்கள் மிகவும் வலுவான ஆரம்ப முதலீட்டைச் செய்தார்கள் என்பதையும், அவர்கள் லாபகரமாகத் தொடங்க வேண்டிய அவசியம் இருப்பதையும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

    எப்படியிருந்தாலும், "யார் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ பங்களிப்பு செய்கிறார்கள்" என்று உருவாக்கக்கூடிய விவாதம் எனக்கு தீங்கு விளைவிப்பதாகத் தெரிகிறது. இப்போது நாம் ஒவ்வொருவரும் மதிக்கப்படுவதற்காக அவர்கள் பங்களிக்கும் விஷயங்களை மேசையில் வைக்க வேண்டும், அல்லது குறைந்தபட்சம் அவமதிக்கப்படாவிட்டால், எங்களுக்கு பல சிக்கல்கள் ஏற்படப்போகிறது.

    நியமன மற்றும் / அல்லது உபுண்டுவிலிருந்து எழுந்த குனு / லினக்ஸிற்கான (லினக்ஸுக்கு மட்டுமல்ல) நன்மைகளைப் பார்க்க விரும்பாத எவரும் தன்னைப் பார்த்து, தன்னிடம் உள்ளதை அடிப்படையாகக் கொண்டு எவ்வளவு பங்களிப்பு செய்கிறாரா என்று கேட்க வேண்டும், அது நியாயமானதாகத் தோன்றினால், மற்றும் அது ஏதாவது ஒரு விவாதமாக இருந்தால்.

    இதை நான் முன்னாள் உபுண்டு பயனராக எழுதுகிறேன். கற்பனைகள், பாரபட்சம் அல்லது ரசிகர் உணர்வு ஆகியவற்றில் எனக்கு புரியவில்லை அல்லது ஆர்வமில்லை.